“เขาบอกฉันว่า...” อิมจียอน เผยความลับของ อีโดฮยอน กลางรายการโทรทัศน์?!
2023-08-05 14:20:59
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อิมจียอน (Im Ji Yeon) เปิดเผย 'ความลับ' ของแฟนหนุ่ม อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ระหว่างการถ่ายทำรายการ 'You Quiz on the Block'

 

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม อิมจียอน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN

 

เมื่อ อิมจียอน พูดคุยกับพิธีกร ยูแจซอก (Yoo Jae Seok) และโจเซโฮ (Cho Sae Ho) เธอเล่าว่าเธอเคยเป็นแฟนตัวยงของวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปรุ่นแรก S.E.S.

 

จากนั้นเธอก็เล่าเรื่องราวสนุก ๆ เมื่อเธอกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงผ่านรายการ Talent Show “ย้อนกลับไปตอนที่ฉันอยู่ชั้นประถม ครั้งหนึ่งฉันเคยแสดงในรายการ Talent Show ในฐานะยูจีนด้วยค่ะ มีอีกครั้งหนึ่งที่ฉันแสดงเป็นซองยูริ ของวง Fin.K.L. ค่ะ”

 

 

ยูแจซอก ได้ยินก็เกิดไอเดีย เขากล่าวว่า “ถ้าอย่างนั้น ทำไมคุณไม่โชว์การแสดงของคุณให้เราดูในตอนนี้ล่ะครับ”

 

อิมจียอน หัวเราะและตอบว่า “แต่ถ้าฉันเต้นเพลง S.E.S. ฉันจะดูแก่มากเลยค่ะ!”

 

ยูแจซอก กล่าวว่า “ใช่ว่าคุณจะสามารถเต้นเพลงวงเจนสี่อย่าง NewJeans ได้ซะหน่อย! ผมหมายถึง...หรือเต้นได้ครับ?”

 

อิมจียอน ตอบว่า “อืม... ไม่ใช่ว่าคุณอยากจะดูพลังที่ร่าเริงของฉันผ่านการเต้นหรอกเหรอคะ งั้นฉันจะแสดงให้คุณดูการเต้นแบบฟรีสไตล์ละกันค่ะ!” จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นจากที่นั่งของเธอ 

 

 

ขณะที่เธอกำลังลุกขึ้น ดูเหมือนว่าเธอจะนึกถึงเรื่องที่ อีโดฮยอน เคยเต้นในรายการ 'You Quiz on the Block' เมื่อไม่นานมานี้ เพราะจู่ ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า

 

“คุณรู้มั้ย โดฮยอน เสียใจจริง ๆ ที่เต้น Tecktonik Dance ในรายการนี้! เขาเสียใจมากค่ะ!” เธอหัวเราะ

 

การเปิดเผยเรื่องของแฟนหนุ่มอย่างไม่ปิดบังทำให้ ยูแจซอก และ โจเซโฮ หัวเราะอย่างควบคุมไม่ได้

 

อันที่จริงแล้ว ยูแจซอก โจเซโฮ และผู้ชมส่วนใหญ่ของ 'You Quiz on the Block' ลืมเรื่องการเต้นของ อีโดฮยอน ไปแล้ว แต่ อิมจียอน ได้นำเรื่องนี้มาพูดถึงอีกครั้ง

 

ย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคม อีโดฮยอน ทำให้ผู้ชมรายการ 'You Quiz on the Block' ทุกคนต้องหัวเราะออกมาโดยไม่คาดคิดระหว่างโชว์เต้น Tecktonik Dance ที่เห็นแล้วเฮฮาสุด ๆ

 

หลังจากหัวเราะไปกับการเปิดเผยเรื่องของแฟนหนุ่ม อิมจียอน ก็ได้แสดงทักษะการเต้น(?) ที่ยอดเยี่ยมของเธอในเพลง 'Super Shy' ของ NewJeans

 


 

อนึ่ง อิมจียอน และ อีโดฮยอน รู้จักกันในขณะที่ทำงานร่วมกันในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง 'The Glory' พวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์รักต่อสาธารณชนในเดือนเมษายนหลังจากที่ซีรีส์จบลง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X