“รยออุค”(Ryeowook) โชว์ฝีมือการทำอาหารในรายการ “Super Junior M’s Guesthouse”
2015-01-01 13:31:40
Advertisement
คลิก!!!

“รยออุค”(Ryeowook) โชว์ฝีมือการทำอาหารในรายการ “Super Junior M’s Guesthouse”

รยออุค จากวง Super Junior ได้เผยให้เห็นถึงความมีอารมณ์ขันและทักษะการทำอาหารที่ยอดเยี่ยม ในรายการวาไรตี้ทาง SBS อย่าง Super Junior M’s Guesthouse

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เขาได้เผยให้เห็นถึงทักษะทางด้านการทำอาหาร เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา กับการเตรียมทำอาหารจำพวกพิซซ่าเกาหลี  ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากกับวันฝนตก นอกจากนี้เขายังได้โชว์การทำอาหารที่น่าทึ่งกับการทำแกงกิมจิด้วย

ทางด้านคยูฮยอน และ โจวมี่ ที่อยู่ทีมเดียวกับรยออุคนั้น ได้ทำให้ผู้ชมหัวเราะกันไม่หยุดไปกับการบ่นๆและเหน็บแนมมากไปกว่าการช่วยทำอาหาร รยออุคเองได้กล่าวตอบไปว่า “มันเหมือนกับฉันกำลังอยู่ภายใต้การเฝ้าดูของแม่ยายยังไงก็ไม่รู้”

ทางด้านนักท่องเที่ยวจีนที่ได้มีโอกาสชิมอาหารฝีมือของรยออุคนั้นได้กล่าวว่า “มันอร่อยมากเลยอ่ะ ไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้กินอะไรที่ทำโดยรยออุค Super Junior นี่ถือเป็นวันที่มีความสุขในชีวิตเลยนะเนี่ย”

ซึ่งในระหว่างรายการนั้น รยออุคเองยังได้กล่าวไว้ด้วยว่า “ผมอยากจะทำอาหารให้นักเดินทางทุกท่านที่มายังเกสต์เฮ้าส์ได้ทาน” เผยให้เห็นถึงการรักษาสัญญาของเขา ซึ่งเขาได้อาสาเป็นคนทำอาหารคนแรกโดยที่ไม่ได้มีการก้าวก่ายใดๆจากทีมงานเลย

ในขณะที่ตอนล่าสุด ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา รยออุคยังได้ทำให้ผู้ชมหัวเราะด้วยการเอาเทปมาแปะที่ใบหน้าแบบฮาๆอีกด้วย
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X