‘แป้ง’โดนครั้งแรกแอบถ่าย ขำไปอีก!! เห็นก็เอาไปไม่ได้ เผยนักข่าวจับพิรุธหนุ่มโรคจิต
2016-03-03 17:32:47
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเมื่อช่วงดึกของวันที่ 2 มี.ค. เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวชื่อดัง ได้โพสต์รูปถุงกระดาษที่มีรูเจาะเพื่อใส่กล้องแอบถ่าย พร้อมกับเขียนข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ @maypitchy ว่า “เตือนภัยสาวๆ นะคะ!! เนื่องด้วยวันนี้มีโรคจิตเข้ามาปะปนในงานการกุศลเปิดตัวตุ๊กตาน้องหมาไอติมหวานเย็น โดยจับคนร้ายได้ พร้อมของกลาง โทรศัพท์ 3 เครื่อง ซึ่งมีคลิปถ่ายกกน.สาวๆ จำนวน 18 คลิป

 

 

 โดยคนร้ายโรคจิตจะใช้วิธีนำถุงกระดาษเจาะรูต่อสายกะกล้องโทรศัพท์ เดินตามสาวๆ ที่ใส่กระโปรงสั้นขึ้นบันไดเลื่อน เอาถุงไปส่องใต้กระโปรง แย่มากๆ เลยค่ะ ระวังตัวกันด้วยนะคะ”

 

 ทั้งนี้ เมย์-พิชญ์นาฏ ยังได้แท็กรูปและข้อความดังกล่าวไปหา เป้ย-ปานวาด เหมมณี และ แป้ง-อรจิา แหลมวิไล 2 นักแสดงสาวเพื่อนซี้ ที่ไปร่วมงานเปิดตัวตุ๊กตาสุนัข “ไอติมกับหวานเย็น” ที่ โซนอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้หลายคนสงสัยว่านักแสดงสาวทั้งคู่ถูกแอบถ่ายด้วยหรือไม่

 

 

 ความคืบหน้าวันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม เมย์-พิชญ์นาฏ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย เมย์ เผยว่า ตนแท็กไปหาเป้ยและแป้งเพราะทั้งสองคนนั้นถูกแอบถ่ายด้วย เนื่องจากมีการตรวจสอบภาพจากกล้องที่คนร้ายแอบถ่ายแล้ว ด้วยความที่งานนั้นเป็นงานของตน จึงรู้สึกไม่สบายใจที่เพื่อนทั้งสองคนต้องมาโดนอะไรแบบนี้ รวมถึงผู้หญิงทั่วไปที่อยู่ในงานด้วย หลังทราบเรื่องก็รีบโทร.ไปบอก ทั้งคู่ก็ตกใจ ตนเลยแนะนำให้แจ้งความ เป้ยกับแป้งเลยถามว่าถ้าให้คนอื่นมาแจ้งความแทนได้มั้ย เพราะคงไม่สะดวกที่จะไปเอง สุดท้ายเลยถ่ายบัตรประชาชนและมอบหมายให้ แจ็ค-ธีระพงษ์ จู่คำศรี ผู้จัดการส่วนตัวของตนเป็นคนมาแจ้งความแทน

 

 

 ด้าน แจ็ค-ธีระพงษ์ จู่คำศรี ผู้จัดการส่วนตัวของ เมย์-พิชญ์นาฏ กล่าวว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ตนเดินทางไปที่ สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความให้คุณเป้ยแและคุณแป้ง แต่ปรากฏว่าเจ้าของงานได้เดินทางมาถึงก่อนและแจ้งความทั้งหมดไปแล้ว เนื่องจากมีผู้เสียหายผู้หญิงคนอื่นๆ ไปแจ้งความด้วย หลังจากที่ตนมีโอกาสได้ดูภาพจากกล้องที่คนร้ายแอบถ่าย พบว่าในส่วนของนักแสดงมีคุณเป้ยและคุณแป้งเพียงสองคนที่ถูกแอบถ่าย

 

 

 โดยของคุณเป้ยยังไม่เห็นอะไร เนื่องจากช่วงที่คนร้ายจะส่องเข้าไปนั้น มีคนมาเห็นก่อน แต่ของคุณแป้งเห็นแว้บนึง แต่ไม่เยอะ หากเทียบกับผู้เสียหายคนอื่นที่ถูกแอบถ่าย สุดท้ายทั้งสองคนจึงไม่ได้แจ้งความเอาความอะไร แค่ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ แต่ในเรื่องของจิตใจคุณเป้ยและคุณแป้งคงไม่สบายใจอยู่แล้วที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนผู้เสียหายคนอื่นๆ ตอนนี้เจ้าหน้าที่รับแจ้งความ และกำลังพาไปขึ้นศาล

 

 

 ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ในงานเมื่อวาน จับตัวคนร้ายได้อย่างไร แจ็ค กล่าวว่า มีนักข่าวในงานสังเกตเห็นผู้ชายคนนี้มีพฤติกรรมเดินไปเดินมาแปลกๆ จึงได้แจ้งกับคนจัดงาน จากนั้นจึงได้มีการตรวจสอบและพบของกลาง คือ โทรศัพท์ 3 เครื่อง ซึ่งมีคลิปถ่าย กกน.สาวๆ จำนวน 18 คลิป ตามที่คุณเมย์ได้เขียนลงในอินสตาแกรม

 

 

 แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล กล่าวว่า พี่เมย์โทร.มาบอกตนว่าโดนโรคจิตแอบถ่ายในงาน ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้เห็นว่ามากน้อยขนาดไหนยังไง พี่เมย์บอกแค่ว่าเป็นคลิปสั้นๆ ของตน ถามว่าจะเอาเรื่องมั้ย คือมีผู้เสียหายคนอื่นเอาเรื่องไปแล้ว ก็คงปล่อยให้เขาเอาเรื่องไป ถือเป็นครั้งแรกที่โดนโรคจิตแบบจังๆ ขนาดนี้

 

 

 หลังจากนี้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นอีกมั้ย คิดว่าคนถ้าคิดไม่ซื่อได้ขนาดนั้น ต่อให้ตนระมัดระวังแค่ไหน เขาก็แอบถ่ายได้อยู่ดี สิ่งที่ทำได้ ควรระวังเรื่องสถานที่ที่ไปมากกว่า อีกอย่างมองแบบขำๆ ว่าถึงมาแอบถ่ายได้ แต่ก็เอาของจริงไปไม่ได้ ฉะนั้นก็ช่างมัน สุดแต่เวรแต่กรรม ใครทำไม่ดีก็ได้รับผลกรรมนั้นเอง

 

 

 สำหรับ เป้ย-ปานวาด กล่าวผ่านผู้จัดการส่วนตัวมาสั้นๆ ว่า ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ให้ผู้จัดการส่วนของเมย์-พิชญ์นาฏ เป็นคนตามเรื่องให้อยู่

 

 

 ด้าน พ.ต.อ.จักริน พันธ์ทอง หัวหน้างานสอบสวน สน.ปทุมวัน กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้ประสานงานไปกับผู้จัดการงานแสดง ประชาสัมพันธ์กับผู้เสียหาย ที่ลักษณะเหมือนถูกแอบถ่ายสวมใส่กระโปรงสี ต่างๆ ให้เข้าแจ้งความ โดยขณะนี้มีผู้เสียหายที่ถูกแอบถ่าย เข้าแจ้งความแล้วจำนวน 3-4 ราย โดยไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ามี ดารา หรือ ผู้มีชื่อเสียง เข้าแจ้งความ เนื่องจากเป็นผู้เสียหาย จะทำให้เกิดความขายหน้า กับผู้ที่โดนแอบถ่าย

 

 และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทาง พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายมารุต ผู้ต้องหา ไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงปทุมวัน พร้อมด้วยของกลาง ที่ตรวจยึดได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ผู้ใดกระทำการด้วยประการใดๆ ให้เดือดร้อนรำคาญกับผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนของกลางที่ใช้ในการกระทำความผิด ขึ้นอยู่กับศาลจะพิจารณาว่าจะยึดหรือไม่

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X