‘นุ่น-วรนุช’แก้แคปชั่นด่วน เจอดราม่าถล่ม-หลังถ่ายรูปกับเพื่อนดาราในงานศพ
2016-03-31 18:31:18
Advertisement
คลิก!!!

 เจอดราม่าหนักอีกแล้ว นางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี หลังเจ้าตัวโพสต์ไอจี ถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนดารา ที่ไปร่วมงานศพ ด้วยรอยยิ้ม ก็เจอคนเข้ามาคอมเม้นต์เลยทีเดียวว่า “น่าจะถ่ายละครมั้ยคะ ถึงยิ้มกันได้ .. ถ้ามางานศพถ่ายรูปกันแล้วยิ้มแบบนี้ ก็คงขาดจิตสำนึกกันมาก” , “ทำไมเซลฟี่ในงานศพ” , “ภาพนี้ดูไม่เหมาะสมมากๆ เหมือนไม่ให้เกียรติ์ผู้ตาย ดูยิ้มมีความสุข คุณควรสำรวมเพื่อไว้อาลัยแก่ผู้ตายนะคะ” , “ยิ้มกันทุกนาง เฮ้อเพลีย ! ปกติเป็นแฟนคลับนุ่นนะคะชอบแต่ก็ไม่ได้ว่านุ่นคนเดียว พูดถึงภาพรวมทั้งหมดค่ะ” เป็นต้น

 

 

 ขณะที่ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์เห็นต่างว่า “โลกสวยกันจังชั้นคนนึงที่เข้าใจมาถึงงานเร็วพูดคุยกับคนนั้นคนนี้เสร็จไม่รุ้จะทำไรระหว่างรอพระเซลฟี่เลยยอมรับซะเถอะไอ้ที่ว่าๆเค้าน่ะบางคนก็เคยทำเชื่อสิแล้วจะดราม่าทำไมในเมื่อเจ้าของงานเค้าก็อยุ่ในรูปด้วย” , “อย่าดราม่าสิครับ เข้าใจพี่นุ่นเสมอครับ งานศพ ญาติๆเขาไม่ได้ร้องให้24ชั่วโมงส่วนใหญ่พี่น้องเพื่อนฝูงมาไว้อาลัยและมาเจอกัน ก้จะเป็นแบบนี้ อย่าหัวโบราณให้มากนะครับ สังเกตความเป็นจริงแถวบ้านคุณด้วย. เบื่อจริงๆ #พี่นุ่นอย่าสนใจพวกที่เอาตัวเองเป็นบรรทัดฐานนะครับ @nuneworanuch บล็อกไปเรยครับ”

 

 ทำเอาล่าสุด สาวนุ่น ซึ่งแคปชั่นใต้ภาพว่า “พวกเราทุกคนมางานด้วยความเคารพ และ มาให้กำลังใจเจ้าของงานพี่ปูที่เป็นพี่ที่พวกเราเคารพรัก เพื่อนเพื่อนหลายคนก็ได้มาเจอกันในงานนี้ เราจึงเลือกรูปที่แสดงความคิดถึงและแสดงถึงมิตรภาพที่ดีต่อกันที่เรามีมาเกือบ 20 ปีค่ะ” โดยหลังเจอดราม่าหนัก นุ่นก็ได้แก้แคปชั่นข้อความจากรูปหัวใจสีแดง เป็นสีดำ พร้อมทั้งอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X