ไวน์สตีน รีเมก “ถล่ม 13 เจ้าอินทรี” และ “หงส์ทองคะนองศึก”
2013-08-10 19:33:23
Advertisement
คลิก!!!

ไม่เพียงจะสร้างภาคต่อ Crouching Tiger, Hidden Tiger ที่จะเป็นโครงการหนังกำลังภายในเรื่องใหม่ของไวน์สตีน คัมพานี ครับ ค่ายหนังนี้ยังไม่แผนจะนำหนังกำลังภายในคลาสสิคยุค 70 ของชอว์บราเธอร์สกลับมาสร้างใหม่ด้วย

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าไวน์สตีนได้จับมือกับเซเลสเทียล พิคเจอร์ส ของฮ่องกง ในการนำเอาหนังเรื่อง The Avenging Eagle หรือ “ถล่ม 13 เจ้าอินทรี” และ Come Drink With Meหรือ “หงส์ทองคะนองศึก” กลับมาสร้างใหม่ครับ โดยมีแผนเปิดกล้องในปี 2014

แผนงานของการสร้าง จะให้เป็นหนังพูดภาษาอังกฤษครับ และให้จอห์น ฟุสโก จาก The Forbidden Kingdom มาเขียนบทให้ งานสร้างจะอิงจากวิสัยทัศน์ของฟุสโก และก็จะใช้สถานที่แปลกตาเป็นสถานที่ถ่ายทำ

Come Drink With Me เป็นงานกำกับของหูจินเฉวียน ออกฉายครั้งแรกในปี 1966 มีเจิ้นเพ่ยเพ่ย และเยี่ยหัว แสดงนำ เป็นเรื่องราวของจอมยุทธหญิงนามนางแอ่นทอง ที่บุกดงโจร เพื่อไปช่วยพี่ชายที่ถูกลักพาตัวไปเป็นตัวประกันเพื่อต่อรองให้ปล่อยตัวหัวหน้าโจร ไวน์สตีนเคยมีแผนจะสร้างใหม่ให้หนังเรื่องนี้มาก่อนในปี 2007 เพื่อให้เควนติน ตารันติโน กำกับ

ส่วน The Avenging Eagle มีตี้หลุงกับฟู่เซิงนำแสดง ออกฉายในปี 1978 เป็นผลงานกำกับของซุนจง เป็นเรื่องราวขององค์กรนักฆ่า 13 เจ้าอินทรี ที่หนึ่งในนักฆ่าตัดสินใจวางมือ จึงถูกตามล่า แต่ภายหลังได้ร่วมมือกับจอมยุทธลึกลับเพื่อกำจัดนักฆ่าทั้งหมดขององค์กร

เซเลสเทียล พิคเจอร์ส เป็นบริษัทที่ได้ลิขสิทธิ์หนังของชอว์บราเธอร์สเกือบทั้งหมดไว้ หากงานรีเมกทั้งสองเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ก็มีแผนที่จะนำหนังเก่าของชอว์บราเธอร์สเรื่องอื่นมาสร้างต่อไปครับ

ผมลงคลิปตัวอย่างหนังต้นฉบับของทั้งสองเรื่องไว้ด้านใน

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X