ไม่มีเงินรักษาลูคีเมีย หนุ่มใช้วิธีจุดไฟย่างตัวเอง หวังฆ่าเซลล์มะเร็ง
2015-04-11 14:52:21
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มจีนป่วยลูคีเมียไม่มีเงินรักษา ผุดไอเดียใช้ความร้อนฆ่าเซลล์มะเร็ง โดยการแก้ผ้าแล้วขึ้นไปนอนบนกองไฟ หวังให้เซลล์มะเร็งตายไปกับความร้อน เหตุเกิดที่มณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน

 นายเจี๋ย บินฮุย วัย 25 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวตั้งแต่เดือน มี.ค. 2556 แต่ไม่มีเงินในการปลูกถ่ายไขกระดูกที่ต้องใช้เงินมากถึง 80,541 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,622,130 บาท

 

 

 แต่นายเจี๋ยเปิดเผยว่าเขาได้ศึกษามาจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ว่า อุณหภูมิที่สูงกว่า 42 องศาเซีลเซียส สามารถกำจัดเซลล์มะเร็งได้ เขาจึงเกิดไอเดียรักษาโรคมะเร็งโดยการถอดเสื้อผ้าแล้วย่างตนเองบนกองไฟด้วยหวังว่าความร้อนจากกองไฟจะช่วยทำให้เขาหายจากโรคร้าย

 

 

 นายเจี๋ยได้ถ่ายรูปกระบวนการรักษาโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวของเขาแล้วโพสท์ลงในโลกออนไลน์ของจีน พร้อมระบุด้วยว่าหลังจากที่เขาย่างตัวเองเป็นเวลาหลายวันแล้ว จะเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบว่าเซลล์มะเร็งได้หายไปหรือไม่

 

 

 ทั้งนี้การรักษาโรคมะเร็งด้วยการย่างตัวเองบนกองไฟยังไม่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แต่อย่างใด

 

ขอขอบคุณที่มา   ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X