ไฟไหม้โรงพิมพ์คุรุสภา ลาดพร้าว 63 โกดังเก็บหนังสือวอด 1 หลัง
2013-09-13 16:22:46
Advertisement
คลิก!!!

 


            เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บหนังสือของโรงพิมพ์คุรุสภา บนถนนลาดพร้าว 63 เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

            เมื่อเวลา 00.40 น. ของวันที่ 12 กันยายน 2556  มีข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โรงพิมพ์คุรุสภา ถนนลาดพร้าว 63 กรุงเทพฯ โดย เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณโกดังเก็บของจนได้รับความเสียหาย 1 หลัง จากนั้นเพลิงได้ลามไปยังโกดังที่ 2 ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ต้องระดมรถน้ำเข้าระงับเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

            ทั้ง นี้ จุดเกิดเหตุเป็นแผนกเข้าเล่มหนังสือเรียนชั้นประถมและมัธยม ที่ผ่านการตีพิมพ์แล้ว ส่วนใหญ่เป็นกระดาษและกาวที่เข้าเล่มด้วยมือ ส่วนบริเวณชั้นล่างจะเป็นแท่นพิมพ์กระดาษขาวดำและเครื่องพับกระดาษ แต่ความเสียหายส่วนใหญ่จะอยู่ที่ชั้นลอย ซึ่งเป็นที่เก็บหนังสือ

            อย่างไรก็ตาม คาดว่าสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยจะมีการประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

 

ไฟไหม้โรงพิมพ์คุรุสภา ลาดพร้าว 63

 
ไฟไหม้โรงพิมพ์คุรุสภา ลาดพร้าว 63

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X