โชเฟอร์รถบรรทุกซ่อมเพลาเครื่อง เผลอโดนสายดึงดัมพ์พ่วงร่วงทับร่างดับสยอง
2015-04-12 12:06:15
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ร.ต.ท.จักรภัทร อินทร์สาลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีคนขับรถสิบล้อ ถูกดัมพ์ทับร่างเสียชีวิตที่บริเวณถนนสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี (มุ่งหน้าสุพรรณ) หมู่ที่ 1 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว เมื่อกลางดึกวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พบรถสิบล้อพ่วงตัวแม่ เลขทะเบียน 87-2396 นครปฐม ตัวพ่วง เลขทะเบียน 88-5029 นครปฐม จอดอยู่ โดยบริเวณใต้ดัมพ์พ่วง พบร่างคนขับรถถูกดัมพ์ร่วงลงมาหนีบร่างจนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรินทร์ ดีวัน อายุ 51 ปี


 จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น คนขับพ่วงนำรถมาจอดบริเวณดังกล่าว โดยได้ยกกระบะท้ายดัมพ์ขึ้น เพื่อซ่อมเพลากลางรถช่วงเครื่องยนต์ ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ระหว่างนั้น ได้เกิดผิดพลาดดัมพ์ยกลงมาเองโดยผู้ตายไม่ทันได้ระวัง จึงทำให้ดัมพ์กระแทกร่างจนเสียชีวิต กระทั่งมีเพื่อนร่วมงานที่ขับรถมาเห็น จึงจอดรถแต่ไม่เห็นคนขับ จึงเดินวนหารอบๆ นานกว่า 2 ชั่วโมง จนพบว่าคนขับถูกดัมพ์ทับร่างเสียชีวิตไปแล้วสาเหตุคาดว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังซ่อมเพลารถอยู่นั้น มืออาจพลาดไปโดนสายดึงดัมพ์ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้น ได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ ต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X