โจอินซอง (Zo In Sung) บอกว่าเขาไม่ค่อยมีความมั่นใจเวลาออกเดท
2024-09-11 09:40:18
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Zo In Sung) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Zzan Bro' ทาง YouTube ของ ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) ตอนที่อัพโหลดเมื่อวันที่ 9 กันยายน 

 

โจอินซองได้พูดถึงมุมมองต่อเรื่องแต่งงานของเขาว่า

“ผมค่อนข้างพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ครับ ผมโอเคเลย จะแต่งงานหรือไม่แต่งงานก็ไม่เป็นไร จะให้มาบอกว่าผมจะแต่งงานแน่ๆ หรือ ไม่แต่งแน่ๆ มันดูเกินไปสำหรับผม” 

 

เขาพูดต่อ

“ผมพูดติดตลกกับเพื่อนๆว่าผมคงจะกลายเป็นคนแก่ติดบ้านเร็วกว่าคนอื่น เรื่องของผมมีคนรู้เยอะแล้ว ทำให้ผมไปอยู่ในจุดที่ค่อนข้างลำบากเหมือนกัน ผมควรจะแต่งงานตอนที่คนยังไม่ค่อยรู้จักผม” 

“จะเต็มใจหรือไม่เต็มใจ แต่ตอนนี้ผมก็ยังโสดอยู่ ในขณะที่คนรอบตัวที่อายุไล่เลี่ยกันแต่งงานกันแล้ว แม่ของผมบอกว่า ‘อย่างน้อยก็ต้องมีลูกซักคนนะ’” 

 

ชินดงยอบบอกว่า

“คนเยอะแยะรักคุณ และคุณควรมีชีวิตที่ดี และยังมีสิ่งที่คุณยังไม่รู้ คือความสุขของแม่ของคุณจากการมีอยู่ของคุณ และผมว่าแม่ของคุณอยากให้คุณมีประสบการณ์นั้นด้วยตัวเองเหมือนกัน” 

 

โจอินซองพยักหน้าและบอกว่า

“คนเชื่อว่า ชีวิตธรรมดา คือการได้แต่งงานและมีลูก แต่เมื่อไม่นานมานี้ ผมเริ่มคิดว่า ชีวิตธรรมดาแบบนั้นเป็นเรื่องยากที่จะไปถึงจัง คนที่ได้ใช้ชีวิตแบบนั้นเทียบกับนักบุญยังได้เลยนะครับ”

 

เขาพูดต่อ

“เรามักจะปรึกษาเรื่องต่างๆกับคนรู้จัก แบบเรื่องการใช้ชีวิตอะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้บางครั้งผมก็คิดว่า พ่อแม่ของผมนี่แหละคือรุ่นพี่ตัวจริงและเป็นครูที่ไม่มีวันทรยศผม” 

 

เมื่อถามถึงเรื่องเดท โจอินซองหัวเราะและบอกว่า

“มาแล้วก็ไปครับ แล้วก็มาและก็ไปอีกครั้ง”

 

เขาเล่าต่อ

“ปีนี้ ผมไปปรึกษาเรื่องชี้วิตกับรุ่นพี่แบซองอู ผมโทรไปหาเขา และบอกว่า ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ผมว่าผมมีความมั่นใจน้อยมากในเรื่องเดท”

 

โจอินซองพูดต่อ

“ผมมีโอกาสได้เดทกับคนอายุน้อยกว่ามากกว่าอายุมากกว่า พอมาคิดว่าผมมีอะไรที่สู้กับผู้ชายคนอื่นได้ไหม มันทำให้ผมรู้สึกมั่นใจน้อยลง” 

“ผมมีชื่อเสียงก็จริง แต่ผมไม่รู้ว่าผมมีเรื่องอื่นที่ดึงดูดผู้หญิงอายุน้อยกว่าตัวเองอีกไหม ผมต้องแข่งกับผู้ชายทั้งวัย 20 ไปจนถึง 40-60 ผมไม่แน่ใจว่าผมมีอะไรที่จะนำเสนอหรือเปล่า”

 

โจอินซองพูดต่อแบบขำๆว่า

“พอผมไปถามเรื่องนี้กับแบซองอู เขาตอบกลับมาว่า ‘ทำไมนายทำแบบนี้กับฉัน?’” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X