แว่นตาสปอร์ตยอดอัจฉริยะ Recon JET AR
2013-06-02 11:18:17
Advertisement
คลิก!!!

Recon JET

 



          หลังจากที่กูเกิลเผยแผนการสร้างอุปกรณ์สุดล้ำ กูเกิล กลาส (Google Glass)  () ทำให้บรรดานักประดิษฐ์และบริษัททั้งหลายต่างทยอยกันเปิดตัวอุปกรณ์ที่มี คุณสมบัติใกล้เคียงกัน เพื่อตามให้ทันบริษัทเจ้าแห่งเทคโนโลยีอย่างกูเกิล และวันนี้เลยหยิบเจ้าแว่นตาไฮเทคอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจ มาแนะนำให้ได้รู้จักกัน ด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยกับ รีคอน เจ็ท เออาร์ (Recon JET AR)


Recon JET
เเสดงความดันและจังหวะการเต้นหัวใจให้แก่แพทย์
 

          เจ้าแว่นไฮเทคทรงสปอร์ตออกแบบโดยบริษัท Recon Instruments โดยใช้เป็นเครื่องบอกข้อมูลสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง และกิจกรรมที่ต้องใช้สายตาเป็นเวลานาน เช่น การแข่งขันจักรยานหรือการผ่าตัด โดยอุปกรณ์จะแสดงข้อมูลที่จำเป็นแก่ผู้ใช้งาน เช่น ความดันและจังหวะการเต้นหัวใจให้แก่แพทย์ หรืออันดับและแผนที่เส้นทางกับนักแข่งจักรยาน เป็นต้น ซึ่งแว่นตาสุดล้ำนี้สามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้ทั้งBluetooth, WiFi และ GPS ควบคุมการทำงานด้วยปุ่มที่ติดตั้งบริเวณขาแว่น ขณะที่ส่วนแสดงผลการทำงานจะติดตั้งบริเวณกระจกแว่นเพื่อฉายภาพลงบนกระจกซึ่ง มีแต่ผู้สวมใส่ที่เห็นเท่านั้น โดยจะอยู่ที่ด้านขวาซึ่งเป็นจุดที่ผู้ออกแบบบอกว่าจะบดบังสายตาน้อยที่สุด

          โดยในตอนนี้เจ้าแว่นรีคอน เจ็ทเป็นเพียงแค่ตัวต้นแบบอยู่เท่านั้น ทำให้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ ออกมา แต่มีความเป็นไปได้ที่แว่นตานี้จะเปิดให้นักพัฒนาอิสระสร้างแอพพลิเคชั่น เสริมการใช้งานอีกได้ สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมลองเข้าไปดูข้อมูลอย่างเป็นทางการที่ เว็บไซต์ jet.reconinstruments.com ได้เลยครับ



Recon JET

Recon JET

Recon JET


 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X