แมนมาก! “ติ๊ก” บู๊เต็มเหนี่ยว ควงปืนคู่ ตะลุยคนร้ายช่วย “มิว”
2015-04-12 13:43:57
Advertisement
คลิก!!!

      วันนี้จะพาท่านผู้ชมมาดูฉากบู๊ของละครเรื่องสิงห์กัน เนื่องจาก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ (ทรงกลด) มีศรัตรูรอบตัว เพราะคนร้าย ต่างก็อยากจะฆ่าลูกชายแก๊งเจ้าพ่อเขี้ยวสิงห์ อย่างติ๊ก โดยเฉพาะคู่ปรับคนสำคัญ โอ-อนุชิต (อิก) ลูกน้องคนสำคัญของ เกม-ศานติ (เคี้ยง) หัวหน้าแก๊งอีกคนหนึ่งที่คอยตามล้างตามผลาญติ๊กของเราอยู่ตลอดเวลา โดยที่เกมก็ไม่รู้ว่าติ๊กรักกับอยู่กับมิว ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว มิวก็คือลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองนั่นแหละ ฉากนี้เริ่มต้นที่ โอ ส่งลูกน้องมารุมทำร้ายติ๊กก่อน แล้วระหว่างที่ติ๊กกำลังชุลมุนกับการต่อสู้อยู่นั้น ก็เอาปืนมาจี้มิวเพื่อให้ติ๊กยอมแพ้ แต่ติ๊กกับมิวก็ยังโชคดีอยู่ เพราะ อู๋-ธนากร (อาอัน) บอดี้การ์ดคนสนิทของติ๊ก มาช่วยไว้ทัน เลยทำให้รอดไปได้อีกครั้ง
       
       ฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากบู๊เต็มเหนี่ยวของพระเอกของเราทีเดียว ท่ามกลางอากาศอันร้อนจัดของโกดังร้างย่านคลองเตย และเสื้อหนังที่ติ๊กสวมใส่อยู่ ขอบอกว่ามันเป็นอะไรที่เกินจะบรรยาย แถมติ๊กยังต้องพกปืนอีกสองกระบอก ถึงแม้ว่าจะไม่มีบ่นสักคำกับอากาศที่ร้อนจัด แต่ติ๊กก็ขอถอดเสื้อหนังออกก่อนตอนที่ซักซ้อมคิวบู๊กัน ซึ่งก็ต้องยอมรับกันเลยว่าติ๊กมีความถนัดเรื่องคิวบู๊ไม่น้อยเลย เลยทำให้การถ่ายทำฉากนี้ไม่ได้ยากเย็นแสนเข็ญมากนัก ฝ่ายมิวไม่ต้องทำอะไร กรี๊ดอย่างเดียว คิดจะเป็นแฟนลูกเจ้าพ่อก็ต้องทำใจ ซึ่งในบท มิวก็จะต้องพูดอีกด้วยว่า เจอติ๊กทีไร เป็นต้องมีเรื่องทุกทีไป ซึ่งจะต้องมาตามลุ้นกันต่อไปเรื่อยๆ ว่าติ๊กกับพี่โอ ใครจะเป็นคนพลาดท่ากันก่อน แต่งานนี้ก่อนจากกัน ติ๊กขอต่อยหน้าโอไปอีกหนึ่งครั้งก่อนจากด้วยความแค้น ขอบอกว่าโอเล่นได้อย่างได้อารมณ์แค้นเลยทีเดียว ทั้งสีหน้าท่าทางเรียกว่าไม่มีใครยอมใคร
       
       อย่าพลาดติดตามชมความเข้มข้น ในซีรีส์เลือดมังกร ตอน “สิงห์” ฉากนนี้ออกอากาศวันอังคารที่ 14 เมษายน หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X