แฟนคนหนึ่งแชร์ว่า GOT7 ปฏิบัติต่อเธออย่างไรบ้าง ในขณะที่เธอเป็นลมต่อหน้าพวกเขา
2020-12-20 10:54:50
Advertisement
คลิก!!!

แฟนเพลง GOT7 คนหนึ่งได้แชร์เรื่องราวปฏิกิริยาของสมาชิกวง GOT7 ในขณะที่พวกเขาเห็นเธอเป็นลมต่อหน้าต่อตา

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ได้มีการแชร์คลิปๆหนึ่งในทวิตเตอร์ซึ่งเป็นคลิปที่มาจาก TikTok คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่แฟนคลับคนหนึ่งได้เล่าเรื่องราวของเธอที่ดันเกิดอาการหมดสติต่อหน้าต่อตาหนุ่มๆวง GOT7 โดยเธอได้เผยรายละเอียดกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาไฮทัชหลังคอนเสิร์ตจบลงว่า ตัวเองได้เกิดอาการวูบไปก่อนที่จะได้ไฮทัชกับ แจ็คสัน (Jackson) ต่อหน้าต่อตาสมาชิกคนอื่นๆที่อยู่ตรงนั้น

เธอเล่าต่อว่า “ในตอนนั้น ยองแจ (Youngjae) ไม่ได้อยู่ในงานด้วยเนื่องจากว่าเขาป่วยค่ะ ขณะที่สมาชิกที่เหลือทั้งหมด ขอย้ำว่าทุกคนเลยนะคะ ได้ช่วยพยุงฉันขึ้นจากพื้นและพาไปนั่งที่เก้าอี้ค่ะ” เธอยังบอกอีกว่า จินยอง (Jinyoung) และ แจ็คสัน ได้มานั่งคุกเข่าต่อหน้าเธอพร้อมกับจับมือเธอเอาไว้เพื่อเรียกสติ เธอกล่าวว่า เธอยังคงไม่เชื่อจนถึงทุกวันนี้ว่าเรื่องราวในวันนั้นได้เกิดขึ้นจริงๆกับชีวิตของเธอ

เธอยังจำได้ว่า แจ็คสัน ได้ถามคำถามเธอเพื่อช่วยให้เธอมีสติ ขณะที่ จินยอง ได้ไปเอาน้ำมาให้เธอดื่ม ส่วน ยูคยอม (Yugyeom) ยืนอยู่ใกล้ๆเธอ และสมาชิกทุกคนในตอนนั้นก็ดูเป็นกังวลกับเธออย่างมาก 

สุดท้าย เธอได้สรุปเรื่องราวด้วยการกล่าวว่า เธอจำได้อย่างแม่นยำว่าสมาชิกทุกคนได้อวยพรให้เธอหายไวๆ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์มาพาเธอออกไปจากบริเวณงาน

ชมคลิปที่เธอเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X