แพท ณปภา ลั่นยังไงก็ไม่แต่งงาน เมินคนด่าอยากมีลูกก่อนแต่ง
2015-04-09 19:19:52
Advertisement
คลิก!!!

แพท ณปภา ประกาศลั่นยังไงก็ไม่แต่งงาน ไม่สนคนด่าเรื่องอยากมีลูกก่อนแต่ง ชี้คนไม่เคยมีภาระคงไม่เข้าใจ

               โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวยอดกตัญญู แพท ณปภา ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่เธอไม่คิดจะแต่งงาน พร้อมบอกว่า หากมีลูกก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะเธออยากมีลูกให้คุณแม่ที่กำลังป่วยอยู่ได้ทันเห็นหน้าหลาน ล่าสุด (8 เมษายน 2558) แพท ก็ได้ออกมาเผยว่า “คือเท่าที่เข้าไปอ่านส่วนใหญ่จะเข้าใจมากกว่านะคะ คือภาระแพทเยอะ คนที่ไม่เข้าใจก็อาจจะเป็นคนที่เขาไม่ได้มีภาระเหมือนเรา ส่วนคนที่เขาเข้าใจคือคนที่คล้าย ๆ เรา หรือเข้าใจชีวิตเราว่าการแต่งงานไม่ใช่จุดจบของทุกเรื่อง ไม่ได้หมายความว่าการแต่งงานจะทำให้เราอยู่ด้วยกันรอด ต่อให้แฟนแพทเป็นคนออกให้ แพทก็อยากให้เขาเก็บเงินก้อนนั้นไว้ดูแลพ่อแม่เขาหรือพ่อแม่เราดีกว่า

               ทางเขาเองรู้อยู่แล้วค่ะว่าเรื่องแต่งงานถูกตัดออกไปตั้งแต่วันแรกที่แม่แพทป่วยแล้ว เพราะหลังจากที่แม่แพทป่วยหนัก คือที่แพทอยากแต่งงานอยากจัดเพราะอยากให้เกียรติครอบครัว แต่ ณ ตอนนี้ ญาติแม่ก็ไม่มีเลย ไม่มีใครแสดงตัว ไม่มีใครมาเยี่ยมแม่ด้วยซ้ำ เราจะจัดให้เขามาก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาอยู่ไหน เรื่องหมั้นหรือจดทะเบียนมีอยู่แล้วค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ที่พูดอย่างนี้คือแพทไม่ได้มั่นใจอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ และแพทรู้สึกว่าภาระแพทยังเยอะ เยอะขนาดที่ว่าจะจัดเพื่ออะไร ตอนนี้อยากทำงานมากกว่าแต่งงานด้วยซ้ำ"

               นอกจากนี้แพทยังบอกด้วยว่า "คือแพทเป็นคนตรง เพราะแพทไม่รู้ว่าจะแอ๊บไปทำไม อีกอย่างคือแฟนเราก็ไม่ใช่คนรวย แล้วแพทจะแต่งเพื่อให้เขาหาเงินมาทั้งชีวิตเพื่องานแต่ง อย่าเลย เงินตรงนั้นเก็บไว้ดูแลครอบครัว และตัวคุณเถอะ ถึงบอกไงคะ ถ้าวันหนึ่งมีงานแต่งก็คงไม่ใช่กับแฟนคนนี้ ต้องเป็นคนใหม่ที่เขาจัดให้เราได้ แต่ถ้าคนที่จัดให้เราไม่ได้ก็ไม่ต้องจัด เพราะเราก็ไม่อยากจัดเหมือนกัน”

ภาพจาก Instagram pat_napapa
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X