''แบงค์'' บ้าพลังเนื้อเต้น ขึ้นแท่นพระเอกเต็มขั้น
2014-09-04 12:18:44
Advertisement
คลิก!!!

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งมาแรง สำหรับหนุ่ม ''แบงค์'' อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงบทบาทใหม่ที่ถูกดันขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละคร ''4; หล่อขอสืบ'' จากค่ายทีวีซีน ผลงานของผู้กำกับฯ ''ผิน เกรียงไกรสกุล'' 

        ''บทแต่ละคนจะมีแคแรกเตอร์ที่แตกต่างกันส่วนผมรับบทเป็น ''ต้องชนะ'' เป็นผู้ชายที่ชอบเรื่องการต่อสู้ ขี้เล่น บ้าพลังตลอด เป็นคนออกกำลังกายเก่งคู่ของผมเป็นคู่ที่ตรงกันข้ามกันทุกอย่าง แคแรกเตอร์ต้องชนะคือชอบบู๊ แล้วก็ชอบสาวสวย ร่วมงานกับน้องเกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ตอนนี้ก็สนิทกันดีครับเล่นเข้าขากันไหลลื่นอยู่ เพราะน้องเกรซน่ารัก ส่วนอีก 3 มี ทัช บ้าไอที ขี้หลี ขี้เล่น ทะเล้น, น็อต พี่ใหญ่ เปิดบริษัทนักสืบขึ้นมา เป็นคนมีซิกเซนส์ มองเห็นอนาคตได้ เวลามีเหตุอะไรจะเห็นเป็นคนแรก ให้พวกเราไปช่วยได้, อชิ เก่งเรื่องมายากล ถนัดในการปลอมตัวทั้งหมดค่อนข้างสนิทกัน ด้วยวัย อายุใกล้เคียงกัน จะเห็นความกวนเวลาพวกเรา 4 คนมาอยู่ด้วยกัน ทำให้แตกแยกมีปัญหากันบ้าง เรื่องจีบสาวนี่นอกจอก็ยังไม่เว้นเลยครับ เป็นเรื่องที่พวกเราเป็นพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก ทำอย่างเต็มที่กันเลย ถ่ายกันจริงจัง อยากฝากผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ละครช่อง 3 รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ เป็นละครครบรส บู๊ แอ็กชั่น คอมเมดี้ ทุกอย่างมีหมด มีโรแมนติกด้วย เป็นละครที่ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดี ครับผม''       

         เมื่อถามถึงความรู้สึกในการขึ้นแท่นเป็นพระเอกครั้งแรกเจ้าตัวเผยว่า ''ดีใจสุดๆ ที่ทราบตอนแรกที่จะได้ทดสอบบทนี้แล้วได้เป็นพระเอก เพราะผมเชื่อว่าครั้งหนึ่งของนักแสดงถ้ามีโอกาสดีๆ แบบนี้ก็คงจะไม่พลาดที่จะรับโอกาสดีๆ แน่นอนที่สำคัญซึ่งผมเองก็ต้องทำเต็มที่ให้สุดความสามารถ เพื่อไม่ทำให้ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผิดหวังเช่น ฟิตซ้อมร่างกายให้ตรงกับบทบาท, ดูแลหุ่นและสุขภาพของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญตอนนี้มีเด็กๆ เกิดขึ้นมากมายในวงการ ทั้งหมดต้องอยู่ได้ด้วยศักยภาพของตัวเองและงานที่ทำ ไม่ใช่แค่หน้าตาหล่อสวยอย่างเดียว อย่างไงผมก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของผมและเพื่อนๆ ทุกคนในละคร '' 4 หล่อขอสืบ'' ด้วยล่ะกันครับจะได้ชมกันปลายปีนี้แน่นอน''

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X