แบคฮยอน EXO เผย คิดถึงแฟน ๆ และกังวลถึงความรู้สึกของทุกคนที่สักวันหนึ่งจะไม่มีให้กับเขาแล้ว
2020-06-14 15:50:19
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) EXO เผยความรู้สึกของเขาในระหว่างที่พูดคุยกับแฟน ๆ ผ่าน Naver V Live

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน แบคฮยอนได้ไลฟ์สดผ่าน V Live กับหัวข้อที่ชื่อ “CanDelight Shop” ขณะที่กำลังตอบคำถามแฟน ๆ อยู่นั้น ไอดอลหนุ่มได้เผยถึงการทำงานอย่างหนักในเพลง “Candy” ซึ่งตอนนี้กำลังติดท็อปชาร์ตอยู่

“เราได้ฉีกเพลง ‘Candy’ ออกจากกัน แล้วก็เอามันกลับมารวมกันอีกครั้ง เราทำแบบนี้หลายครั้งมากครับ” เขากล่าว “เพลงนี้เป็นความท้ายทายใหม่สำหรับผม เมื่อตอนที่อัดเสียงครั้งแรก ผมรู้สึกไม่พึงพอใจกับมันเลยครับ ผมเลยอัดแบบนั้นหลายครั้งจริง ๆ ครับ”

ต่อมา แบคฮยอนได้เผยว่าเขารู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถไปเจอกับแฟน ๆ ของเขาได้แบบตัวเป็น ๆ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 “ผมเป็นคนที่ชอบปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติแบบไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนครับ ดังนั้นผมเลยรู้สึกว่าข้อจำกัดเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้ผมไม่สามารถแสดงไตล์ที่เป็นของตัวเอง(ในฐานะนักร้อง)ออกมาได้ครับ” เขากล่าว “ผมชอบที่จะได้สนุกขณะที่ยื่นต่อหน้าทุกคน เพราะนั่นทำให้ผมสามารถมองเห็นทุกคนขณะที่สื่อสารกับทุกคนครับ และเพราะเหตุนั้นผมเลยเขียนคอมเม้นท์มากมายในโซเชียลมีเดียครับ”

“ผมรู้สึกเศร้าที่เราไม่สามารถจะเจอกันและทำกิจกรรมร่วมกันแบบออฟไลน์ได้ครับ แต่เราจำเป็นจะต้องดูแลสุขภาพของตัวเองเพื่อที่เราจะได้เจอกันอีกนาน  ๆ ในอนาคตและมีความสุขร่วมกันครับ” แบคฮยอนเสริม “ดังนั้นอย่าเศร้าจนเกินไปนะครับ ผมจะมาเจอกับทุกคนใน V Live หรือช่องทางอื่น ๆ อีก ผมหวังว่าทุกคนจะใช้เวลาช่วงฤดูร้อนที่แสนหวานนี้ไปพร้อม ๆ กันกับผมได้ครับ”

ต่อมา แบคฮยอน กล่าวว่า “เหมือนที่ผมพูดเสมอ ผมอยากจะทำให้ทุกคนมีความสุข และผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขจริง ๆ ครับ ผมดีใจที่แม้ว่าตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่อย่างน้อยเราก็ได้มาเจอกันแบบนี้ครับ”

“ขณะที่โปรโมท ‘Candy’ ผมพยายามที่จะโชว์ด้านที่แตกต่างของตัวผมเอง และถึงแม้ว่าผมจะเหน็ดเหนื่อย แต่ผมก็ได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ในทุก ๆ คืนครับ”

จากนั้น แบคฮยอน ก็สารภาพว่า “ผมกังวลมาก ๆ ว่า วันหนึ่งผมจะไม่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับ EXO-L อีกต่อไป ผมกังวลว่า ผมจะกลายเป็นคนที่ EXO-L ไม่รู้สึกอะไรด้วยอีกต่อไปครับ ดังนั้นผมเลยตั้งใจทำงานให้หนักต่อไป และตั้งใจจะใช้เวลาที่มีร่วมกับทุกคนให้ได้มากที่สุดครับ ผมหวังว่าเราจะเดินต่อไปด้วยกันนาน ๆ ครับ”

“ถ้าเราเดินต่อไปด้วยกัน ผมเชื่อว่าถนนของพวกเราจะเป็นถนนที่มีแต่ความสุขครับ” เขากล่าว “ดังนั้นช่วยอย่าเดินจากผมไป และอย่าจมหายไปข้างหลังผมเช่นกันนะครับ เพราะผมหวังว่าเราจะเดินอยู่เคียงข้างกัน EXO-L ผมรักพวกคุณครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X