แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้
2013-06-01 10:45:21
Advertisement
คลิก!!!
แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้ 21 พ.ค. 56




          วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้  ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

Bottle Cap Blitz

เกมดีดฝาน้ำอัดลมให้ไปโดนก้อนน้ำแข็งที่ลอยเข้ามาเพื่อทำคะแนนให้ได้มาก ๆ (มีความคล้ายกับเกม Fruit Ninja นิดหน่อย)

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS
 

 Bottle Cap Blitz

Wrath of Panda

เกมแนว Puzzle ที่ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นเจ้าหมีแพนด้าซึ่งมีหน้าที่ซ่อมแซมก่อสร้างหมู่บ้าน ขึ้นมาใหม่ ด้วยการนำสิ่งของต่าง ๆ มาเชื่อมต่อกันก็จะสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างใหม่ ๆ ขึ้นมาได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Wrath of Panda


Tiny Troopers

เกมที่ผู้เล่นจะได้บังคับกองกำลัง หน่วยรบพิเศษออกรบกับฝ่ายศัตรู มีทั้งการใช้อาวุธถล่มศัตรู, ช่วยเหลือผู้คน และโหมดกวาดล้างซอมบี้ กราฟิกเป็นภาพแนวการ์ตูน สีสด สวยงาม

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS
ดาวน์โหลดสำหรับ Android



Tiny Troopers



Goodo Cal

แอ พฯ ปฏิทินสำหรับจดบันทึกนัดหมายและกำหนดการต่าง ๆ รวมทั้งสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน สามารถแบ็คอัพข้อมูลไว้บน Cloud และ Sync กับปฏิทินของกูเกิลได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS
 

Goodo Cal

Checkmark

แอพฯ สำหรับเตือนความจำด้วยการตั้งให้แจ้งเตือนว่าต้องทำอะไรที่ไหนและเวลาไหน โดยสามารถเลือกกำหนดการแจ้งเตือนเมื่อเราไปถึงสถานที่นั้น ๆ ณ เวลาที่กำหนดได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Checkmark


 

iMetalBox

แอพฯ สารพัดประโยชน์สำหรับไอโฟน สามารถใช้ทำเป็นไฟฉาย, ดูสถานะแบตเตอรี่, แปลงหน่วยวัดต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



iMetalBox

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X