แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้
2013-05-30 15:11:45
Advertisement
คลิก!!!
แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้ 30 เม.ย. 56




          วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้  ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง


Drum Fanatics

เกม ตีกลองสุดมันส์ วิธีการเล่นคล้าย ๆ กับเกมแนวดนตรีทั่วไป เพียงแค่ตีกลองให้ตรงจังหวะที่ตัวโน้ตสีต่าง ๆ วิ่งมาถึงจุดที่ต้องตี มีเพลงให้เลือกเล่นมากมาย ทั้งมันส์ทั้งเพลินกันเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS
 

Drum Fanatics

Tentacle Wars

เกมสงครามแห่งเซลล์ที่ผู้เล่นมี หน้าที่ปกป้องเซลล์เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนด้วยการทำลายเซลล์ชั่วร้ายที่เกิดขึ้น มา สามารถเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้ ถือว่าเป็นเกมที่แปลกแหวกแนวจริง ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS
ดาวน์โหลดสำหรับ Android



Tentacle Wars

Car Crusher

เกมแนวพัซเซิลที่ผู้ใช้จะได้ขบคิดหาวิธีจัดวาง อุปกรณ์ต่าง ๆ ในฉากให้สามารถปล่อยรถลงมาแล้วกระทบ เด้ง ไหล ไปตามสิ่งของที่เราจัดตำแหน่งเอาไว้ เพื่อให้รถไหลไปลงถังแยกชิ้นส่วนรถพอดี ก็จะผ่านไปเล่นด่านต่อไปได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Car Crusher

Ace Motorbike Pro

เกมขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก วิ่งกระโดดไปบนหลังคาบ้าน, เนินเขา และสถานที่ต่าง ๆ ที่ไม่ใช่ในสนามแข่ง ซิ่งให้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Ace Motorbike Pro

GTI Monster Truck

เกมซิ่งรถ Four Wheels ที่มีลูกเล่นแบบพิเศษนั่นคือสามารถไล่ยิ่งรถคันอื่นในการแข่งขัน อีกทั้งยังสามารถเล่นแข่งกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



GTI Monster Truck


Contact Backup Pro

แอพฯ สำหรับแบ็คอัพข้อมูล Contact ของเราเพื่อป้องกันการสูญหายได้ เหมาะสมสำหรับผู้ที่มี Contact ในเครื่องเยอะ ๆ เป็นอย่างมาก

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

 



Contact Backup Pro

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X