แจ็ค ฮัสตัน เป็น The Crow อีกาพญายม
2015-04-09 19:52:43
Advertisement
คลิก!!!

หนังฉบับสร้างใหม่ของ The Crow อีกาญายม น่าจะได้เดินหน้าสร้างเสียทีครับ หลังจากเปลี่ยนผู้กำกับและเปลี่ยนนักแสดงกันมาหลายครั้ง ครั้งล่าสุดก็คือลุค เอแวนส์ ถอนตัวไปจากบทนำตามผู้กำกับเอฟ. ฮาร์เวียร์ กูเทียเรซ ที่ต้องถอนตัวเพราะติดคิวกำกับ The Ring 3 จากนั้นผู้กำกับคอร์ดิน ฮาร์ดี้ จาก The Hallow ก็เข้ามาคุมแทน และก็คัดเลือกนักแสดงใหม่จนได้แจ็ค ฮัสตัน มารับบทนำครับ ตามรายงานจากวาไรตี้

แจ็ค ฮัสตัน โด่งดังจากซีรี่ส์ Broadwalk Empire ของเอชบีโอ แล้วก็ไต่เต้าได้เล่นหนังใหญ่ กลายเป้นนักแสดงน่าจับตามอง ผลงานล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราก็คือ American Hustle ส่วนที่จะตามมาก็คือ Pride, Prejudice and Zombies ครับ

ฮัสตันจะมารับบทเป็นเอริก แดรเวน นักดนตรีหนุ่มที่มีอีกามาช่วยให้เขาฟื้นขึ้นมาจากความตายหลังจากถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด เพื่อออกมาล้างแค้นคนที่กระทำกับเขา เคยถูกสร้างเป็นหนังในปี 1994 นำแสดงโดยแบรนดอน ลี ซึ่งเสียชีวิตระหว่างถ่ายทำจากกระสุนปืน หนังทำเงินทั่วโลกไปกว่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐ

การสร้างใหม่ในครั้งนี้ เจมส์ โอ บาร์ ซึ่งเป็นผู้สร้างฉบับนิยายภาพออกมา มารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้วย และเล่าว่าจะแตกต่างจากฉบับที่สร้างครั้งแรกตรงที่จะใกล้เคียงกับต้นฉบับนิยายภาพมากกว่าตรงที่อีกาในเรื่องจะคุยกับพระเอกได้ด้วย และแดรเวนจะใช้เทคนิคสตอปโมชั่นในการสร้างอีกาตามความถนัดของเขาที่มีภูมิหลังด้านงานอนิเมชั่นมาครับ

คาดว่าหนังจะเปิดกล้องในอีกไม่กี่เดือนนี้

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X