แค้น!'หลันซินเหมย''จับตอน สุนัขตัวโปรดโดดงับหน้า
2013-02-13 00:12:35
Advertisement
คลิก!!!

 

ศิลปินสาวซ่ามากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิงไต้หวัน ''หลันซินเหมย'' เคราะห์ร้ายถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้านขย้ำหน้าเหวอะหวิดจนเกือบเสียโฉม ซึ่งเจ้าตัวกล่าวอย่างปลงอนิจจังๆ ว่า คงเป็นเพราะกรรมที่ตนเองจับมันไปตอน กลับมาตามสนองกระมัง?
 
ใครๆ ก็รู้ว่า ''หลันซินเหมย'' นั้นเป็นคนรักสุนัขเข้าไส้มาแต่ไหนแต่ไร และมักจะใจบุญเก็บสุนัขจรจัดข้างทางมาเลี้ยงไว้ที่บ้านตลอดๆ ล่าสุดสุนัขที่เธอได้รับจากเพื่อนดาราด้วยกัน ''พันรั่วตี๋'' เมื่อปีที่แล้ว มักมีอาการเคมีไม่ตรงกับเพื่อนร่วมคอก ชอบทะเลาะกับเพื่อนสุนัขอีกสองตัวอยู่เป็นประจำ เธอก็เลยตัดสินใจจับมันไปทำหมันเผื่ออาการหงุดหงิดของมันจะดีขึ้น หลังจากทำหมันแล้วก็ต้องคอยใส่ยาทำความสะอาดแผลให้ เจ้าสุนัขตัวนี้คงจะเจ็บแผลขณะที่เธอเปลี่ยนยาให้ ก็เลยงับเข้าที่ใบหน้าด้านข้างซะเลย
 
หลังจากทำแผลที่หน้าเสร็จแล้ว ''หลันซินเหมย'' ยังกล่าวแก้ตัวแทนน้องหมาอีกว่า เจ้าตูบตัวนี้มันคงจะเจ็บแผล ไม่ได้ตั้งใจจะกัดเธอหรอก ไม่งั้นแผลคงไม่แค่นี้แน่นอน ก็สงสารมันนะ เพราะเพิ่งถูกเฉือนลูกอัณฑะออกไปเพื่อเป็นการทำหมันมา เห็นแผลแล้วยังต้องบอกว่า โชคดีที่แผลบนใบหน้าของ ''หลันซินเหมย'' ไม่หนักหนาสาหัสมาก
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X