แก๊งเด็กแว้นปาดหน้าหนุ่มอังกฤษ รุมชกต่อย-หวังชิงจยย. เจ้าตัวฮึดเฮือกสุดท้าย ดึงรถคืน!!
2015-04-10 13:17:18
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 10 เม.ย. พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกายและพยายามชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างทองจารุพร ติดถนนเลียบทางรถไฟซอยเขาน้อย ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

 

 ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายชายนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทราบชื่อคือ MR.DANNY DAUIELS อายุ 33 ปี ชาวอังกฤษ เจ้าของกิจการบาร์เบียร์ ย่านซอยบัวขาว พัทยากลาง ที่ริมฝีปากมีร่องรอยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยยืนเฝ้าทรัพย์สินตัวเองเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 1 กท 7985 ชลบุรี อยู่ไม่ห่าง

 

 สอบถามผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปดูกิจการบาร์เบียร์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆได้มีแก๊งเด็กแว้นประมาณ 6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคันละ 2 คน ได้เข้าปาดหน้าด้วยความตกใจ รถจึงเสียหลักล้มลง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะกรูกันเข้ามาชกต่อยและใช้หมวกกันน็อกฟาด พร้อมกับพยายามจะชิงรถจยย.คู่ใจ ด้วยความหวงและรักมาก จึงฮึดสู้ดึงรถกลับมาไว้ได้ ก่อนที่กลุ่มคนร้ายเห็นท่าไม่ดีพากันขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 เบื้องต้น พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก. สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมจัดทีมไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X