เหาะเหินกระโจนทะยานไปกับ ต้นแบบรถกึ่งเฮลิคอปเตอร์บังคับสุดไฮเทค
2013-06-09 15:02:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 

เมื่อพูดถึงรถยนต์หรือเครื่องบินบังคับแล้ว หลายคนคงจะนึกถึงของเล่นเด็กเป็นอันดับต้น ๆ แน่นอน ทว่าจริง ๆ แล้ว มันยังเป็นของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ได้เหมือนกัน หากคุณได้รู้จักกับรถกึ่งเฮลิคอปเตอร์บังคับชื่อ บี (B) ที่กระปุกดอทคอมนำมาแนะนำให้ได้รู้จักกันในวันนี้

          รถ บังคับสุดไฮเทคดังกล่าวเป็นผลงานการดีไซน์อันล้ำเลิศของ Witold Mielniczek ยอดนักประดิษฐ์หนุ่มที่ถ่ายทอดแนวคิดเจ๋ง ๆ ของตัวเองลงในผลงานชิ้นนี้ โดยรูปร่างหน้าตาของเจ้าบีนั้นก็คล้าย ๆ กับรถบังคับทั่ว ๆ ไป เพียงแต่ว่าบริเวณล้อขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 220 มิลลิเมตร ทั้ง 4 ข้าง จะมีใบพัดเล็ก ๆ ติดอยู่ด้านใน เพื่อช่วยพยุงตัวและรักษาสมดุลเวลาปรับใช้งานในการบินรวมถึงวัสดุที่นำมาใช้ ทำตัวรถนั้นมีความทนทานพอสมควร โดยเฉพาะช่วงล้อซึ่งมีความยืดหยุ่นสูงมาก เนื่องจากต้องคอยรองรับแรงกระแทกตอนนำตัวเครื่องลงสู่พื้น ส่วนโครงสร้างตัวรถทำจากโพลีคาร์บอเนต วัสดุชนิดเดียวกันกับที่นำไปทำหน้ากากกันลมและกระจกกันกระสุน ซึ่งมีความแข็งแรงมาก ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยมนั่นเอง

          นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้าตัวรถยังมีกล้อง HD (ความละเอียด 1,280x720 พิกเซล) ติดตั้งอยู่ด้วย เพื่อให้ผู้ใช้ได้เก็บภาพวิดิโอจากมุมมองที่แปลกใหม่เอาไว้ โดยรองรับหน่วยความจำ MicroSD Card ได้ถึง 32GB เลยทีเดียว ส่วนตัวแบตเตอรี่นั้นใช้แบตลิเธียมกำลัง 2,200 มิลลิแอมป์ ส่งกำลังให้รถขับเคลื่อนได้เต็มกำลัง

          ทั้งนี้ทั้งนั้น รถกึ่งเฮลิคอปเตอร์บังคับดังกล่าวยังไม่มีวางขายในเวลานี้ เพราะทางเจ้าของผลงานกำลังระดมทุนหาเงินสนับสนุนเพื่อนำมาใช้ในขั้นตอนการ ผลิตอยู่ผ่านทางเว็บไซต์ kickstarter.com ซึ่งหากหาทุนได้ครบตามกำหนดระยะเวลาเมื่อไหร่ เขาก็วางแผนจะพัฒนาและปรับปรุงเจ้าบีให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ก่อนจะผลิตออกวางจำหน่ายในอนาคต
 

บี (B)

บี (B)

บี (B)
 



คลิป  B is for flying car and Witold Mielniczek is the driver. โพสต์โดยคุณ meksnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X