เรน เผยว่าเขาไม่เคยคุยกับ คิมแตฮี เกี่ยวกับการถ่ายซีรีส์แนวโรแมนติกเลย!
2024-08-03 18:31:55
Advertisement
คลิก!!!

นักร้อง/นักแสดงหนุ่ม เรน (RAIN) เผยว่าเขากับภรรยา นักแสดงสาว คิมแตฮี (Kim Tae-hee) ไม่ค่อยพูดคุยกันถึงโปรเจกต์ของกันและกัน

 

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม เรน ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่เพิ่งจบลงไปของเขา กับซีรีส์ 'Red Swan' ทาง Disney+

 

'Red Swan' เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแก้แค้น บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ 'โอวานซู' คิมฮานึล (Kim Ha Neul) นักกอล์ฟอาชีพที่แต่งงานกับทายาทกลุ่มแชโบลของเกาหลีซึ่งมีอิทธิพลอย่างมาก ต่อมา เธอพบว่าตัวเองได้ตกเป็นเป้าหมายของการลอบฆ่า ซึ่งเธอได้ 'ซอโดยอน'รับบทโดย เรน ช่วยชีวิตเอาไว้และเขาก็ได้มาเป็นบอดี้การ์ดของเธอ

“มันรุนแรงเกินไปสำหรับลูกสาวทั้งสองคนของผมครับ ผมไม่ให้พวกเธอได้ดูหรอกครับ” เรน กล่าวและหัวเราะคิกคักเมื่อถูกถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาของครอบครัวของเขาต่อซีรีส์เรื่องนี้

 

จากนั้นเขาก็พูดถึงภรรยาของเขาและเล่าว่า “ผมคอยติดตามงานของเธอเสมอ และเธอก็ทำแบบเดียวกันกับผมครับ แต่ปกติแล้วเราจะให้คำติชมสั้น ๆ เช่น 'ผมชอบนะ' เท่านั้นเองครับ”

 

เมื่อถามว่าเขาและ คิมแตฮี คุยกันเรื่องการเลือกรับงานหรือคุยกันเรื่องปัญหาในการทำงานหรือไม่ เรนตอบว่า “การให้คำแนะนำเรื่องงานอาจดูยุ่งยากได้ เพราะดูเหมือนเป็นการสั่งสอนครับ มันเป็นหัวข้อที่ละเอียดอ่อนมาก ถึงอย่างนั้นเราก็ยังสนับสนุนและให้กำลังใจกันเสมอครับ”

 

เรน กล่าวต่อว่า “ก็เหมือนกับการถ่ายทำซีรีส์แนวโรแมนติก เราไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้เลยครับ เราอาจจะถูกห้ามไม่ให้ทำในสิ่งที่อยากทำถ้าเราเริ่มพูดคุยเรื่องพวกนั้นครับ”

 

 

“มันเหมือนกับว่าสามีภรรยาที่ทำงานทั้งคู่พูดกันว่า ‘ฉันไม่ชอบเจ้านายของคุณ คุณควรลองเปลี่ยนบริษัทดู’ ‘ทำไมต้องทำงานแบบยืดหยุ่นด้วย ลองย้ายไปบริษัทที่เริ่มงานตอน 10 โมงเช้าดูสิ’ เราไม่อยากให้เป็นแบบนั้นครับ ผมกับภรรยาจึงเคารพการตัดสินใจในการทำงานของกันและกันครับ” เรน แสดงความคิดเห็น

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ เรน พูดถึงการเป็นคู่รักคนดังที่ชีวิตส่วนตัวตกเป็นเป้าสายตาของสาธารณชนตลอดเวลา

“พูดตามตรง ผมคิดมากว่าควรจะแบ่งปันเรื่องครอบครัวของผมมากแค่ไหน ส่วนหนึ่งของผมอยากแสดงให้เห็นว่าลูก ๆ ของผมน่ารักแค่ไหนและพวกเขาเติบโตขึ้นมากแค่ไหนแล้ว ผมอยากเก็บภาพพวกเขาเติบโต ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้อยู่กับครอบครัว พวกเขาทำให้ผมอยากทำงานให้หนักขึ้นครับ” เขากล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม คนอื่นไม่ชอบเวลาที่ผมเปิดเผยเรื่องครอบครัวของตัวเอง และพวกเขาก็ไม่ชอบเวลาที่ผมเก็บเงียบเช่นกัน ผมไม่รู้ว่าควรทำแบบไหน ผมเดาว่าไม่ควรบอกใครเกี่ยวกับครอบครัวของตัวเองครับ” เรน กล่าว

 

เรน ยังเปิดเผยด้วยว่าลูก ๆ ของเขาไม่ได้มีอิทธิพลต่อการเลือกโปรเจกต์

“มันอาจแตกต่างกันไปในแต่ละกรณี แต่ผมคิดว่าลูก ๆ ควรเคารพและชื่นชมงานของผมตราบใดที่ผมไม่ก่ออาชญากรรมครับ ถ้าพวกเขาถามผมในภายหลังว่า ‘พ่อ ทำไมพ่อถึงถ่ายวิดีโอแบบนั้น’ ผมจะอธิบายว่านั่นคืองานของผมและเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขามีชีวิตที่สะดวกสบาย” เขากล่าวสรุป

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X