เม้าธ์สนั่นเป็นฉาก! หลังภาพว่อน‘โตโน่’ควงดาราสาว-แห่สงสาร‘แพท’แพ้ทางผู้หญิงชื่อเบญ
2016-04-01 19:20:17
Advertisement
คลิก!!!

หลังภาพหลุดว่อน นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอต โตโน่-ภาคิน ควง สาวเบญ-เรวิญานันท์ ดาราสาว ช่อง ONE กินข้าวสองต่อสอง แถมขาเม้าธ์บรรยายว่าสุดสวีต แถมมีป้อนกันด้วย กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชี่ยลอย่างอื้ออึ้ง

 

 

 แถมมีการขุดเรื่องราวในอดีต ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่  มาประติดประต่อกันเป็นฉากๆ  เลยทีเดียว

 

 โดยในส่วนแฟนคลับ #แพทโน่ ก็ตามจับพิรุธโตโน่ ขนาดว่า โตโน่เคยให้สัมภาษณ์ทำนองว่า “เรื่องผมกับแพทคือข่าว อนาคตไม่รู้ แต่ถ้าหลังจากนี้เห็นผมไปกินข้าวกับใคร ก้อนั่นแหละ จนล่าสุดมีภาพหลุดโตโน่ไปกินข่าวกับน้องเบญ”

 

 นอกจากนี้แฟนคลับยังจำได้ว่าโตโน่ใบ้ๆ ด้วยตอนที่อาม่าถามโน่ว่าอยากให้โน่มีเมียอายุน้อยกว่าสัก 2 ปี โน่ก็ตอบอาม่าไปว่า 7 ปีได้มั้ย ซึ่งแฟนคลับแพทโน่ ก็เช็กจนรู้ว่าน้องเบญอายุน้อยกว่าโตโน่ 7 ปีพอดิบพอดี

 

 อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับแพทโน่ เข้าไปโพสต์สงสารแพทกันยกใหญ่ โดยโยงว่าหากแฟนใหม่โตโน่ คือ น้องเบญ จริงๆ ก็ทำให้แพทเข้าไปเกี่ยวข้องกับสาวชื่อเบญถึง 2 คนแล้ว คนแรกก็แฟนเก่าของ "แจ๊ค" เด็กแว้นที่มีเรื่องราวอื้อฉาวจนเกิดคลิปตบกันนัว ก็ชื่อ เบญ เช่นกัน

 

 อย่างไรก็ตามในฟากฝั่งของโตโน่ พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์ไอจีล่าสุด หลังมีภาพดังกล่าวออกมา พร้อมแคปชั่นว่า “ยังไงก็โดน #เช็ดรถดีกว่า #ปีศาจ” ขณะที่มีคนใกล้ชิดของนักร้อง นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ก็ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X