เมียเสื้อแดงแฉ มีแกนนำอมเงินเยียวยา 100 ล้าน
2013-10-01 23:34:41
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมียเสื้อแดงแฉ มีแกนนำอมเงินเยียวยา 100 ล้าน ! ด้าน ระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง ภรรยาอริสมันต์ บอกไม่ทราบข่าว น่าจะเป็นการใส่ร้ายกันมากกว่า

          วันนี้ (1 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ยูทูบ ความยาว 21.15 น. มีเนื้อหาระบุว่า ภรรยาของ ส.ส. พรรคเพื่อไทยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแกนนำคนเสื้อแดง ได้เผยกลางวงเหล้าในงานวันเกิดของ นางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ภรรยาของนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ว่า สามีของตนได้รับเงินเยียวยาจากนายใหญ่ร่วมร้อยล้านบาท เพื่อให้นำมาจ่ายคนเสื้อแดงที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการชุมนุมทางการเมือง แต่แอบหมกเม็ดมานาน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางระพิพรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าว แต่ยอมรับว่ารู้จักกับภรรยาแกนนำเสื้อแดงคนนั้นจริง ซึ่งในงานวันเกิดตนที่ผ่านมา ภรรยาแกนนำคนดังกล่าวก็มาร่วมงานด้วย และ นปช. คนอื่น ๆ ก็มาร่วมงานด้วยเช่นกัน ส่วนเนื้อหาในคลิปที่อ้างถึงเงิน 100 ล้านบาท ผ่านบัญชีของ ส.ส.พรรคเพื่อไทย แกนนำเสื้อแดงนั้น ตนไม่ทราบจริง ๆ น่าจะเป็นการใส่ร้ายกันมากกว่า 

         สำหรับ ส.ส.พรรคเพื่อไทย แกนนำคนเสื้อแดงดังกล่าว ที่ตกเป็นข่าวอมเงินเยียวยา มีรายงานว่า ชื่อ วิภูแถลง พัฒนภูมิไท 

 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X