เพี้ยนจริงหรือเมายา?''ไมลี่ย์ ไซรัส''นึกว่าเท่ ยกกัญชาอร่อยที่สุด
2013-09-29 19:53:24
Advertisement
คลิก!!!
 
''หนึ่งเดียวคนนี้'' วลีนี้เหมาะกับ ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์จอมฉาวจริงๆ เพราะขยันออกมาทำตัวเป็นข่าวให้นินทาเสมอ ล่าสุดเธอแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยการประกาศแบบไม่อายฟ้าดินว่า ''กัญชา'' คือ ''ยาเสพติดที่เจ๋งที่สุดในโลก'' เป็นไงล่ะ ? ... ใครเป็นพ่อเป็นแม่คงซึ้งจนน้ำตารินข้าวปลาไม่ต้องกิน ได้ยินลูกในไส้มีความคิดแบบนี้ คงซึ้งจนน้ำตาเป็นสายเลือดอย่างแน่นอน
 
ช่วงที่ผ่านมาใครที่ตามข่าวของ ''สาวไมลี่ย์'' คงรู้ว่าเธอเพี้ยนได้ใจจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่ออกแนวแอ๊บแตก ไม่มีทำเหนียมแบบคิขุอะโนเนะอีกต่อไป เพราะว่าเธอแปลงร่างกลายเป็นสาวแก่แดดแถม ยังแต่งตัวจัดจ้าน ล่าสุดก็โชว์แดนซ์ลามกบนเวทีเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ จนโดนด่ากันไปทั่วบ้านทั่วเมือง หรือแม้กระทั่งเอ็มวีเพลงใหม่ ก็ลงทุนแก้ผ้าแก้ผ่อน จนเพลงฮิตสมใจอยาก  
 
แน่นอนว่าพฤติกรรมแบบนี้ มีส่วนทำให้ชีวิตรักของเธอกับ เลียม เฮมสเวิร์ธ พระเอกคนดัง ต้องจบเห่ ถอนหมั้นกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเธอยังไม่หยุดยั้งความเป็นคนสมองก๊าซด้วยการเปิดเผยกับ ''โรลลิ่ง สโตน'' นิตยสารยอดฮิตเมืองมะกัน ด้วยการยืนยันชัดเจน ประหนึ่งตัวชั้นนี่เท่ซะเต็มประดาว่า กัญชาซิค่ะเจ๋งจริงไม่ได้โม้ ''กัญชาคือยาเสพติดที่เจ๋งที่สุดในโลก รวมทั้งมอลลี่ (ยาอีชนิดหนึ่ง) ก็ด้วย''
 
''พวกนี้คือยาเสพติดที่แสนมีความสุข เป็นยาเสพติดสำหรับเข้าสังคม พวกมันทำให้คุณอยากที่จะอยู่ร่วมกับเพื่อนฝูง คุณอยู่ในที่โล่ง ไม่ได้อยู่ในห้องน้ำ'' นักร้องสาววัย 20 ปี กล่าว ในส่วนของ โคเคนนั้นเธอแสดงความเห็นว่า ''ฉันไม่ชอบโค้ก (โคเคน) มันแรงเกินไป และก็ชั่วร้ายมากๆ มันราวกับว่าคุณมาจากยุค 90 ?''
 
นอกจากนี้ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮอต ''Party in the U.S.A.'' ยอมรับแบบไม่อายว่าเคยได้สัมผัสกับความหอมหวานของกัญชาจนติดอกติดใจเลยทีเดียว ''ครั้งหนึ่งฉันสูบบุหรี่ยัดไส้กัญชาผสมกับต้นตะบองเพชร และฉันมองเห็นหมาป่าที่กำลังหอนตอนพระจันทร์เต็มดวง'' 
 
ถึงจะมีอาการเพี้ยน (ซึ่งไม่รู้เพราะพี้กัญชาเยอะไปหรือเปล่า) แต่ไมลี่ย์ยืนยันว่าเธอพร้อมตกเป็นเป้าสนใจของผู้คนเสมอ ''ฉันไม่เคยบ่นเรื่องที่ผู้คนอยากได้ลายเซ็นหรือภาพถ่ายของฉัน เพราะหากไม่มีเรื่องแบบนี้สัก 2-3 วัน ฉันคงอดคิดไม่ได้ว่า -นี่มันอะไรกันวะ ? แฟนๆ ไม่รักเราแล้วหรือเปล่า ? -ฉันเกลียดปาปาราซซี่ แต่เมื่อพวกเขาไม่คอยเฝ้าติดตามคุณ คุณจะรู้สึกว่า -ใครที่กำลังเป็นข่าวคึกโครม ? ใครที่พวกเขาพยายามที่จะถ่ายภาพ ?''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X