เผย 1 ในสมาชิก Girl’s Day เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยว พ.ย.นี้
2013-09-23 12:48:20
Advertisement
คลิก!!!

เผย 1 ในสมาชิก Girl’s Day เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยว พ.ย.นี้

1 ใน 4 สมาชิกวง  Girl’s Dayเตรียมที่จะออกมามีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเอง

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากวง Girl’s Dayได้ออกมาให้ข่าวกับทาง  Star Newsว่า “หนึ่งในสมาชิกวง เตรียมที่จะปล่อยผลงานซิงเกิ้ลออกมาในช่วงเดือนพฤศจิกายนและจะโปรโมตในฐานะศิลปินเดี่ยว พวกเราได้วางแผนสำหรับโปรเจ็คเดี่ยวไว้แล้วและกำลังคุยกันในส่วนของรายละเอียดอยู่”

“สำหรับผลงานกิจกรรมเดี่ยวครั้งนี้จะเป็นการตอบแทนความรักกลับคืนไปให้แฟนๆที่มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงกรกฎาคมในปีนี้สำหรับเพลง Female President, Expectationและ Please Tell Me  ซึ่งสมาชิกคนดังกล่าวก็กำลังทำงานอย่างหนักกับผลงานเดี่ยวของเธออยู่”

นอกจากนี้ ทางด้านตัวแทนยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ทันทีที่การโปรโมตผลงานเดี่ยวเสร็จสิ้น เธอก็จะกลับไปรวมกลุ่มกับวงอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับในตอนนี้ สมาชิกวงอย่าง มินอาเอง ก็กำลังรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Inkigayoทาง SBSในขณะที่ยูราเอง ก็มีซิทคอมกับ MBC เรื่อง Haphazard Family Season 3ก็ต้องมาดูกันอีกที่ว่า ใครกันแน่ที่จะออกมามีผลงานเดี่ยวตามที่ได้ประกาศออกมา  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X