เผยภาพถ่ายสุดเท่ของพัคยูชอน (Park Yu Chun) วง JYJ จากศูนย์ฝึกอบรมทหารใหม่
2015-09-01 14:02:44
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพถ่ายสุดเท่ของพัคยูชอน (Park Yu Chun) วง JYJ

จากศูนย์ฝึกอบรมทหารใหม่

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายของพัคยูชอน (Park Yu Chun) วง JYJ ที่ศูนย์ฝึกอบรมทหารใหม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้

วันที่ 1 กันยายน ภาพถ่ายของพัคยูชอนในมาดของทหารใหม่นั้น กลายเป็นภาพที่ถูกส่งต่อกันอย่างมากมายบนสังคมออนไลน์ต่างๆ ในเวลานี้  

ในภาพถ่ายนั้น พัคยูชอนได้โพสท่าเดียวกันกับเพื่อนๆ ทหารของเขา โดยในภาพเราจะได้เห็นนักเบสบอลอีแทยาง (Lee Tae Yang) ผู้ซึ่งเข้าศูนย์ฝึกอบรมเดียวกันกับพัคยูชอนในภาพถ่ายใบนี้ด้วย   

ก่อนหน้านี้ พัคยูชอนได้เดินทางรายงานตัวเข้ากรมทหารไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ณ ศูนย์พื้นทหารขั้นพื้นฐานนนซาน โดยเขาจะทำการฝึกอบรมที่นี่เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนที่จะไปทำงานในด้านของการให้บริการประชาชนเป็นเวลา 2 ปี โดยพัคยูชอนได้รับความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ ในการขอเดินทางรายงานตัวเข้ากรมทหารไปอย่างเงียบๆ เมื่อเร็วๆ นี้  

นอกจากนั้น พัคยูชอนยังได้แสดงความรักของเขาที่มีต่อแฟนๆ ก่อนเข้ากรมทหาร ในงานแฟนมีทติ้งร่วมกับชาวเกาหลีและญี่ปุ่น โดยเขาได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นในงาน '2015 JYJ Membership Week' ณ สนามกีฬาในร่มจัมซิล ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ก่อนหน้าที่เขานั้นจะเดินทางเข้ากรมทหารเป็นเวลา 2 วัน   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X