เผยทหารที่แฉฆาตกรรมไดอาน่า กลัวตาย หนีเข้าไทยแล้ว
2013-09-29 17:15:59
Advertisement
คลิก!!!

 

       ทหารที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการฆาตกรรมเจ้าหญิงไดอาน่า กลัวตาย หนีเข้าประเทศไทยแล้ว หลังไม่สามารถเริ่มชีวิตใหม่ที่ดูไบได้เพราะมีเครือข่ายที่เต็มไปด้วยอดีตเจ้าหน้าที่หน่วย SAS

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สำนักงานตำรวจนครหลวงของอังกฤษ หรือ สกอตแลนด์ ยาร์ด ได้ตัดสินใจรื้อคดีการสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่าขึ้นมาสอบสวน หลังมีนายทหารรายหนึ่งออกมาแฉว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นการฆาตกรรม เกิดจากฝีมือของเจ้าหน้าที่ระดับสูงในหน่วย SAS ซึ่งส่องไฟใส่หน้าคนขับรถของเจ้าหญิง ขณะเดินทางผ่านอุโมงค์ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จนทำให้คนขับรถตาพร่ามัว มองเห็นไม่ชัดเจน และนำมาซึ่งอุบัติเหตุที่ช็อกคนทั่วโลกเมื่อ 16 ปีก่อน

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า นายทหารเอ็น (Soidier N) ซึ่งเป็นผู้ให้ข้อมูลว่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงในหน่วย SAS มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่า เมื่อปี 1997 ได้หลบหนีเข้ามายังประเทศไทยแล้ว เพราะกลัวตายจนไม่สามารถอยู่ในอังกฤษได้

          แม้ว่าการให้ข้อมูลของนายทหารเอ็น จะทำให้สกอตแลนด์ ยาร์ด สามารถรื้อคดีการสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่าขึ้นมาสอบสวนใหม่ได้ ทว่านายทหารเอ็นซึ่งกลัวว่าจะถูกเก็บเสียก่อน ก็ได้ตัดสินใจหนีออกนอกประเทศอังกฤษ ก่อนที่สกอตแลนด์ ยาร์ด จะสามารถตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดในคดีนั้นได้อย่างครบถ้วน และนั่นก็ทำให้มหาเศรษฐี โมฮัมหมัด อัล ฟาเยด วัย 84 ปี  บิดาของนายโดดี อัล ฟาเยด ซึ่งเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนั้นรู้สึกโกรธอย่างมากที่ไม่มีผู้ใดเข้าไปขัดขวางการหนีออกนอกประเทศของนายทหารเอ็นเลย

          ขณะที่แหล่งข่าวจากกองทัพที่ไม่ระบุชื่อรายหนึ่ง ได้เผยข้อมูลความเคลื่อนไหวล่าสุดของนายทหารเอ็น ว่า ก่อนหน้านี้ นายทหารเอ็นได้หลบหนีเข้ามาอยู่ที่ประเทศดูไบ ทว่าสภาพแวดล้อมในประเทศแถบตะวันออกกลางนั้นไม่เป็นมิตรต่อตัวของเขาอย่างยิ่ง เพราะประเทศในแถบนี้เป็นชุมชนของกลุ่มอดีตเจ้าหน้าที่หน่วย SAS ซึ่งใช้ดูไบและสถานที่อื่น ๆ เป็นฐานในการทำงานของพวกเขา อีกทั้งภายในกรมทหารเองก็ดูจะไม่ปลื้มต่อการออกเผยข้อมูลถึงเจ้าหญิงไดอาน่าของเขาด้วย ทำให้นายทหารเอ็นไม่เป็นที่ต้อนรับ 

          นอกจากนี้ แหล่งข่าวรายนี้ยังไม่เชื่อด้วยว่านายทหารเอ็นจะมีทรัพย์สินเพียงพอต่อการเริ่มชีวิตใหม่ในประเทศซึ่งมีค่าครองชีพสูงขนาดนี้ได้ และนั่นทำให้ประเทศไทยซึ่งว่ากันว่าเป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการหลบหนี เนื่องจากมีระบบตำรวจที่หย่อนยานและมีค่าครองชีพต่ำกลายเป็นจุดหมายใหม่ของ นายทหารเอ็น ซึ่งมีประวัติอาชญากรรมติดตัวอยู่นั่นเอง

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X