เปิดเซฟแก๊งแชร์ลูกโซ่หมื่นล้าน เจอทั้งทอง-เพชร-โฉนดบ้าน ตร.เร่งหาที่มา-ออกหมายจับเพิ่ม
2015-04-11 20:16:41
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 11 เม.ย. ที่บก.ปคบ. พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผช.ผบ.ตร.พร้อมด้วยพ.ต.อ.อังกูร คล้ายคลึง รองผบก.ปคบ. ร่วมสอบปากคำนาย อภิชณัฏฐ์ แสนกล้า อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 30 นาที จากนั้น จึงเปิดตู้เชฟที่ได้อายัดมาจากบ้าน เลขที่ 688/77 หมู่บ้านรื่นฤดี เขตคลองสามวา พบ ทรัพย์สินจำนวนมาก อาทิ โฉนดที่ดิน 2 ย่านมีนบุรี 3 ฉบับ กุญแจรถยนต์เบนซ์ SLK 200 กุญแจรถยนต์ปอเช่ รุ่น คาเยนน์ เครื่องเพชร ทองรูปพรรณ นาฬิกาหรู 7 เรือน เงินสกุลต่างประเทศ และสมุดเล่มทะเบียนรถ 4 เล่ม รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 26ล้านบาท


 พล.ต.ท.สุวิระ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะนำทรัพย์สินส่งปปง.เพื่อหาที่มาที่ไป หากพบว่าได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย จะทำการยึดอายัดไว้ รวมถึงขยายผลเพื่อยึดทรัพย์สินผู้ต้องหารายอื่นต่อไป เพื่อนำมาคืนให้กับผู้เสียหายทั้งหมด ทั้งนี้ จะติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดที่ยังหลบหนีอยู่รวมทั้งออกหมายจับเพิ่มเติม และจะขยายผลไปยังตัวการใหญ่ทั้งหมด ไม่ว่าจะระดับใดก็ตาม ซึ่งหากประชาชนพบว่าถูกฉ้อโกงในกรณีดังกล่าว สามารถมาร้องทุกข์และแจ้งความเพิ่มเติมได้ทุกสถานีตำรวจ


 ด้านนายอภิชณัฏฐ์ กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้จักกับนาย เทคิมเลง หรือเดเนียล ชาวมาเลเซีย ผู้บริหารบริษัทยูฟัน จำกัด เป็นการส่วนตัว เคยพบเจอแค่เพียงในงานเลี้ยงของบริษัท แต่ไม่เคยได้พูดคุยกับนายเทคิมเลงแต่อย่างใด เพราะตนเป็นเพียงสมาชิก ชั้นธรรมดาเท่านั้น และมีทีมที่ร่วมทำงานเป็นสมาชิกจำนวนกว่า 30,000 คน และยืนยันว่า ทุกคนมีรายได้จากการทำธุรกิจยูฟัน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ส่วนตัวจึงไม่คิดว่าการกระทำธุรกิจในบริษัทดังกล่าว เป็นการฉ้อโกงประชาชนแต่อย่างใด 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X