เปิดบ้านหรู ปารีส ฮิลตัน ถ่ายทำจริงใน The Bling Ring
2013-08-31 19:31:19
Advertisement
คลิก!!!

โซเฟีย คอปโปลา ดึง ปารีส ฮิลตัน เหยื่อคนดังตัวจริง เปิดบ้านหรูถ่ายทำจริงในหนังปล้นสุดแสบ The Bling Ring (มงคลเมเจอร์)

The Bling Ring วัยร้าย วัยลัก ของผู้กำกับสาวคนเก่ง โซเฟีย คอปโปลา ที่นอกจากจะสร้างจากเหตุการณ์จริงของแก๊งวัยรุ่น 1 หนุ่ม 4 สาวซ่าส์ ผู้หลงใหลในชีวิตอันหรูหราของบรรดาเซเลบฯแห่งวงการฮอลลิวูด จนทำให้พวกเธอคิดแผนการปล้นสุดแสบในการบุกถึงบ้านคนดังและกวาดของใช้ระดับไฮเอนด์จากเหล่าเซเลบฯชื่อดัง อย่าง ปารีส ฮิลตัน, ลินด์เซย์ โลฮาน, เมแกน ฟอกซ์ และออแลนโด้ บลูม มาได้มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านดอลลาร์แบบง่ายดายในชื่อว่าแก๊ง Bling Ring งานนี้ โซเฟีย คอปโปลา ยังได้ดึงเซเลบฯสาวผู้เป็นสไตล์ไอคอนสุดโด่งดัง และเป็นเหยื่อตัวแม่ของแก๊ง Bling Ring อย่าง ปารีส ฮิลตัน มาร่วมแสดงสมทบพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้น และเปิดคฤหาสน์หรูของตนเอง เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Bling Ring วัยร้ายวัยลัก

ซึ่ง ปารีส ฮิลตัน เล่าถึงที่มาและการร่วมในโปรเจคท์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เพื่อนของฉัน สตีเฟน ดอร์ฟโทรมาและบอกฉันว่า โซเฟีย คอปโปลา อยากที่จะพูดคุยกับฉันเกี่ยวกับเรื่องบางอย่าง ดังนั้นฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เราเริ่มต้นอีเมลหากัน โซเฟียเล่าให้ฉันฟังเกี่ยวกับโปรเจคท์ภาพยนตร์เรื่องนี้ และแน่นอนว่าฉันเป็นหนึ่งในคนที่รู้เรื่องราวเบื้องลึกเกี่ยวกับเหตุการณ์จริง มันทำให้ฉันรู้สึกอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ ฉันจำได้ว่าในตอนนั้นฉันอยู่ที่คลับ ขณะที่พวกเด็ก ๆ เข้ามาขโมยของในบ้านของฉัน ซึ่งฉันไม่รู้เรื่องเลย การได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ของโซเฟียนั้นถือเป็นเกียรติมาก เธอคือหนึ่งในผู้หญิงที่น่าทึ่งที่สุดแห่งยุคสมัยและฉันก็ชื่นชมในตัวเธอมาก"

การได้ถ่ายทำที่บ้านของฮิลตัน ถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับทีมงาน เพราะมันถือเป็นเรื่องยากอย่างมากในการที่จะสร้างฉากถ่ายทำที่ออกมาเหมือนกับบ้านหลังนี้ คอปโปลา กล่าวว่า "มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ ในการได้เข้าไปถ่ายทำในบ้านของ ปารีส ฮิลตัน เราได้เห็นทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของเธอ มันเป็นสถานที่ที่สุดโต่งมาก ฉันรู้สึกดีใจที่เราสามารถถ่ายทำได้ในสถานที่จริง ที่เคยมีการขโมยเกิดขึ้นจริง มันเหมือนกับปารีส อนุญาตให้เราได้เข้าไปในโลกส่วนตัวของเธอ ปกติแล้วฉันไม่ได้เป็นคนบ้าสะสมรองเท้า แต่ทันทีที่เข้าไปในตู้เสื้อผ้าของปารีส ฉันคลั่งรองเท้าพวกนั้นในทันที"

ใครจะเชื่อว่าวีรกรรมแสบของกลุ่มวัยรุ่นแค่ 5 คนกลุ่มนี้ จะปล้นทรัพย์สินของเหล่าคนดังมาได้เป็นมูลค่ากว่า 3 ล้านเหรียญฯ !!! อาทิ รองเท้า Louboutain และกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง มูลค่าเหยียบล้าน ของปารีส ฮิลตัน, นาฬิกา Rolex รุ่น limited edition ของออแลนโด้ บลูม, เสื้อโค้ทขนสัตว์ Dior ของ ลินด์เซย์ โลแฮน The Bling Ring วัยร้าย วัยลัก นำทีมแสบโดยสาวน้อยขวัญใจผู้ชมทั่วโลก เอ็มมา วัตสัน เจ้าของบทเฮอร์ไมโอนี่ จาก Harry Potter ที่ครั้งนี้ขอมาฉีกบทบาทชนิดที่คุณต้องคาดไม่ถึง!! โดยฝีมือของผู้กำกับหญิงคนเก่ง "โซเฟีย คอปโปลา" เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Lost in Translation ที่นำเหตุการณ์จริงมาเผยขึ้นจอภาพยนตร์พร้อมกัน 5 กันยายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X