เบตงคึกชาวมาเลเซีย-สิงคโปร์ร่วมเล่นน้ำ-ปะแป้งเทศกาลสงกรานต์
2015-04-12 18:52:50
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์ จำนวนมาก เดินทางเข้ามาในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้การจราจรทุกสาย เนืองแน่นไปด้วยรถยนต์ส่วนตัว รถบัส ที่เดินทางมาจากประทศเพื่อนบ้าน ส่วนตามภัตตาคาร ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ก็เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ทำให้บรรยากาศในอ.เบตง กลับมาคึกคักอีกครั้ง


 ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ส่วนที่บริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์แมนดาริน ถนนฉัยยาชวลิต มีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ ปะแป้งกันกับชาวเบตงกันอย่างสนุกสนาน และเป็นกันเองอย่างอบอุ่น


 ส่วนทางด้านความปลอดภัย มีการสนธิหน่วยกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดในทุกพื้นที่ทั่ว อ.เบตง รวมถึงได้ขอความร่วมมือไปยัง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) และอาสาสมัครรักษาหมู่บ้าน (อรบ.) แต่ละแห่ง ให้ตั้งด่านตรวจค้นบุคคลต้องสงสัยอย่างเข้มงวด ก่อนเข้ามาในเขตเมืองเพื่อเป็นการป้องกันการเข้ามาสร้างสถานการณ์ ในเชิงสัญลักษณ์ของกลุ่มผู้ไม่หวังดีในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X