เจนนี่ BLACKPINK เผยอาชีพที่เธออยากทำ หากไม่ได้เป็นคนดังเหมือนทุกวันนี้!
2024-09-28 19:27:08
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'My Name is Gabriel' ทางช่อง JTBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK ได้สวมบทเป็น 'มาเรีย' เจ้าของเกสต์เฮาส์ B&B ที่เกิดในปี 1996 จากปาลิอาโน ใกล้กรุงโรม อิตาลี

 

ในการสัมภาษณ์ นักร้องสาวถูกถามว่า “คุณจะทำอะไรถ้าคุณไม่ได้เป็นคนดัง” เจนนี่ ตอบว่า “ฉันคุยเรื่องนี้กับเพื่อน ๆ บ่อยมากค่ะ ฉันอาจจะทำงานในวงการแฟชั่น ฉันชอบการวางแผน ดังนั้นฉันคิดว่าฉันน่าจะเป็นแพลนเนอร์งานอีเว้นท์ที่ทำได้ดีค่ะ” 

 

หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงแฟชั่นโชว์ที่คาปรี อิตาลี เจนนี่ได้มาถึงฟาร์มและพบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ยิ้มอย่างเป็นมิตร ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกสับสนเล็กน้อย ปรากฏว่าผู้หญิงคนนั้นคือ โรเบอร์ตา เพื่อนสนิทของ มาเรีย เจนนี่เล่าว่า “ตอนแรกฉันรู้สึกเขิน ๆ การปรับตัวไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ”

 

โรเบอร์ตา เล่าว่า มาเรีย มักจะไปเยี่ยมฟาร์มม้าและแนะนำ แบมบี้ ม้าที่ มาเรีย ชื่นชอบให้กับ เจนนี่ ในขณะที่หวีขนคอให้ แบมบี้ เจนนี่ ก็หวนนึกถึงความทรงจำในวัยเด็ก “มันทำให้ฉันนึกถึงสมัยเด็ก ๆ ค่ะ ฉันเคยให้อาหารม้าด้วยแอปเปิ้ลและแครอท แม้แต่ตอนที่ครอบครัวโทรมาหาฉันให้กลับเกาหลีในช่วงวันหยุดขณะที่ฉันอยู่ที่นิวซีแลนด์ ฉันก็ยังบอกพวกเขาว่าฉันไปพักผ่อนที่ฟาร์มม้าค่ะ” เธอเล่าถึงความทรงจำ

 

หลังจากแกะกระเป๋า เจนนี่ ก็ได้ทานอาหารเย็นกับแม่ของ มาเรีย ซึ่งเล่าเรื่องราวการย้ายไปยังชนบทหลังจากที่เธอป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองเมื่ออายุเพียง 21 ปี แม่ของ มาเรีย พูดอย่างจริงใจเกี่ยวกับความงามของชีวิตในธรรมชาติว่า “ความรักคือทางเลือก คุณสามารถไปที่ไหนก็ได้แต่คุณก็เลือกที่จะไม่ไป” เจนนี่พยักหน้าเห็นด้วย โดยรู้สึกซาบซึ้งใจกับคำพูดของเธอมาก

 

วันรุ่งขึ้น เจนนี่ เริ่มงานอย่างเป็นทางการที่ B&B โดยมุ่งหน้าไปที่เมืองเพื่อรับแขกของเกสต์เฮ้าส์ เธอพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วและขับรถพาชายหนุ่มชาวอิตาลีสามคนกลับไปที่ B&B แขกคนหนึ่งดูเหมือนจะจำ เจนนี่ ได้โดยเขาพูดว่า “คุณดูคุ้น ๆ นะ” 

 

อนึ่ง 'My Name is Gabriel' เป็นรายการเรียลลิตี้ที่คนดังจะได้ใช้ชีวิตเป็นคนอื่นเป็นเวลา 72 ชั่วโมง ในสถานที่ที่ไม่มีใครรู้จัก และสัมผัสชีวิตในฐานะคนธรรมดาทั่วไป โดยรายการจะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22:30 น. ทางช่อง JTBC

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X