เควิน (Kevin) และอิไล (Eli) แห่ง U-KISS เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One and Only You'
2015-10-28 08:29:48
Advertisement
คลิก!!!

เควิน (Kevin) และอิไล (Eli) แห่ง U-KISS

เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One and Only You'

 

เควิน (Kevin) และอิไล (Eli) แห่ง U-KISS เตรียมผันตัวเป็นไอดอลนักแสดง

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม อ้างอิงจาก TV Chosun ระบุว่า เควินกับอิไลจะรับบทเป็น ฮงซอก หัวหน้าวงไอดอล Pentagon ที่มีสมาชิกวง 5 คน กับเคย์ ที่มีนิสัยรักอิสระและเป็นคนสร้างบรรยากาศภายในวง ในละครเรื่อง 'One and Only You' ควมยาว 16 ตอน ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคมนี้

โดยในเรื่อง เควินจะรับบทเป็น ฮงซอก หัวหน้าวงไอดอลที่ละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อความฝัน ฮงซอกดูเหมือนใจร้ายที่ตัดสินใจเลิกกับฮานา แฟนสาวของเขาเพื่อธุรกิจ แต่เบื้องหลังแล้ว เขาก็รู้สึกเจ็บปวดใจกับเรื่องราวที่ไม่สามารถพูดได้

ส่วนบทเคย์ที่อิไลได้รับ เป็นผู้ชายที่มีไหวพริบ มีอารมณ์ขัน และเข้าสังคมเก่ง มองเผินๆ อาจจะดูเหมือนเขาลอยชายไปวันๆ แต่เขากลับเป็นตัวละครที่มีหัวใจที่ร้อนแรงยิ่งกว่าใคร และคอยสร้างบรรยากาศภายในวง Pentagon

เควินกับอิไลที่จริงๆ แล้วก็กำลังทำกิจกรรมในวงไอดอล U-KISS จะปรากฏตัวในละครในฐานะสมาชิกวงไอดอล Pentagon ที่มีสมาชิกวง 5 คน ซึ่งทั้งคู่ก็จะมาถ่ายทอดประสบการณ์จริงและความกังวลออกมาอย่างเป็นธรรมชาติในการแสดง

เควินกับอิไลไม่เพียงแต่สั่งสมทักษะการแสดงจากการเข้าร่วมแสดงในละครเวทีและละครเพลงหลากหลายเรื่องเท่านั้น แต่ทั้งคู่ต่างก็เคยแคสติ้งรับบทนำในละครเว็บเรื่อง 'About Love' และ 'Full House' เวอร์ชั่นจีนที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปีหน้า ทางเซี่ยงไฮ้ Dragon TV

อนึ่ง 'One and Only You' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของท็อปสตาร์ที่ไม่เชื่อในความรัก ผู้หญิงที่ถูกทรยศเพราะความรัก กับผู้ชายที่ฝันถึงการเป็นดารา ได้มาพบกัน และสร้างความสดใสในบางครั้ง และความน่าสงสารในบางครั้ง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X