เข้าระบบ สมัครสมาชิก ได้มากกว่าที่คุณคิด Thailand Web Stat ข่าวด่วน ข่าวสั้น ข่าวดารา ดูทีวี ละคร หนังใหม่ ฟังเพลง ฟังวิทยุออนไลน์ เกม หมากรุกไทย แชทหมากฮอส Glitter ตรวจหวย ผู้หญิง
2013-09-30 16:00:30
Advertisement
คลิก!!!

 

          กลุ่มติดอาวุธที่ไนจีเรีย บุกยิงเด็กนักศึกษาขณะนอนหลับอยู่ในหอพักของวิทยาลัย เสียชีวิตราว 50 ราย

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2556 สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า กลุ่มติดอาวุธซึ่งเชื่อว่าเป็นนักรบของกลุ่มติดอาวุธอิสลามิสต์ บุกสังหารนักเรียนภายในหอพักของสถาบันศึกษาในรัฐโยเบ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไนจีเรีย จนทำให้มีผู้เสียชีวิตราว 50 ราย

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. โดยกลุ่มมือปืนลงมือก่อเหตุขณะที่นักเรียนกำลังนอนหลับ นอกจากนี้ คนร้ายยังจุดไฟเผาห้องเรียนหลายห้อง นักเรียนนับ 1,000 คน ต่างหลบหนีออกจากอาคารอย่างอลหม่าน

          ทางด้าน ลาซารุส อีไล โฆษกกองทัพรัฐโยเบ กล่าวว่า พบศพผู้เสียชีวิต 42 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 18 ราย อย่างไรก็ดี นาย โมลิมา อิดี มาโต ผู้บริหารวิทยาลัย คาดว่า จำนวนผู้เสียชีวิตอาจมีมากถึง 50 ศพ โดยเจ้าหน้าที่ยังคงเก็บรวบรวมศพภายในหอพักอยู่



คลิป Nigeria Attack: Suspected Islamist Gunmen Target College, Killing At Least 50 Students โพสต์โดย คุณ Mario Morison

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X