เกือบจำไม่ได้ ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) เปลี่ยนลุคมาไว้ผมยาว สวยขึ้นเยอะ
2015-07-14 10:56:41
Advertisement
คลิก!!!

เกือบจำไม่ได้ ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) เปลี่ยนลุคมาไว้ผมยาว สวยขึ้นเยอะ

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดพิเศษเรื่อง 'Dark Places' ที่จัดขึ้นที่ Lotte Cinema จายังดง ควางจินกู กรุงโซล

โดยในวันนี้ ลูน่ามาพร้อมกับ Casual Look เธอแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวเข้ากับกางเกงยีนส์ พร้อมกับทรงผมสีบลอนด์ ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ เธอยังสร้างความสะดุดตาจากทรงผมบลอนด์ยาวและความสวยที่ดูโตขึ้น

อนึ่ง 'Dark Places' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของ Gillian Flynn นักเขียน Best Seller ของ Hollywood ที่เคยสร้างความสนใจอย่างร้อนแรงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Gone Girl' ที่มีผู้เข้าชมกว่า 1,700,000 คน โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของ เด็กสาวคนหนึ่งที่รอดชีวิตมาจากคดีฆาตกรรมที่เหี้ยมโหดที่เกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้ว หลังจากผ่านมา 25 ปี เธอก็เริ่มขุดค้นความทรงจำในวันนั้นขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

[Like + 41, Dislike – 14] ฉันเดาว่าพวกเขาคงจะเปลี่ยนแปลงเธอเพราะตอนนี้เธอดังแล้ว

[Like + 29, Dislike – 5] ทำมาแน่ๆ!! แค่ลดน้ำหนักอย่างเดียวคงเปลี่ยนขนาดนั้นไม่ได้หรอก;; เธอคงจะเหลากรามหรือไม่ก็ฉีดอะไรมาล่ะมั้ง? เธอมีใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์นะ แต่ดูหน้าเธอตอนนี้สิ มันดูเรียวขึ้นเยอะเลย เธอทำได้ยังไงนะ;; ตอนแรกฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเธอคือลูน่า เธอสวยขึ้นเยอะเลย

[Like + 28, Dislike – 1] ฉันนึกว่าโบอาซะอีก คิคิ

 

ที่มา : Istyle24, Pann
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com 

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X