เกม Tetris จะกลายเป็นหนังไซไฟมหากาพย์ฟอร์มใหญ่
2015-04-14 21:29:01
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าเกมที่ไม่มีเนื้อเรื่องอย่าง Battleship กลายเป็นหนังได้ ทำไมเกม Tetris จะเป็นหนังบ้างไม่ได้ แต่ก็คงต้องพึ่งทีมสร้างสรรค์ที่เก่งสุดยอดจริงๆ ถึงจะสร้างให้มันเป็นหนังที่เข้าท่าได้ครับ

ตามรายงานจาก WSJ บอกว่า เธรสโฮลด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้จับมือกับ เตอตรีส คัมพานี ในการดัดแปลงเกมเตอตรีสให้เป็นหนังคนแสดงครับ โดยมีแผนการสร้างให้เป็น “หนังไซไฟมหากาพย์ฟอร์มใหญ่มากๆ นี่จะไม่ใช่หนังว่าด้วยเรื่องของเส้นที่ค่อยร่วงลงพื้น เราไม่ได้จะทำหนังว่าด้วยแท่งรูปทรงเรขาคณิต” แลรี่ คาซานอฟ ประธานกรรมการผู้บริหารของเธรสโฮลด์บอกในบทความ

Tetris เป็นเกมที่ออกแบบโดยผู้สร้างเกมชาวรัสเซีย อเล็กซี พาจิทนอฟ ที่นำออกจำหน่ายครั้งแรกในปี 1984 ซึ่งผู้เล่นจะคอยเรียงแท่งอิฐรูปร่างต่างๆ ที่ค่อยๆ ร่วงลงมา หากเรียงให้แท่งอิฐที่มีสีเดียวกันรวมกันได้ก็จะเป็นการทำลายแท่งเหล่านั้นให้หายไป แต่ถ้าแท่งล้นไปถึงยอดสุดก็จะทำให้ผู้เล่นแพ้ เป็นหนึ่งในเกมที่เป็นที่นิยมทั่วโลก เล่นกันอย่างมากโดยเฉพาะกับเครื่องเล่นแบบพกพา และยังเป็นที่นิยมในทุกวันนี้

ยังไม่มีผู้กำกับหรือนักแสดงที่จะมาร่วมกับโครงการหนังเรื่องนี้ครับ แต่ผู้สร้างมีเรื่องเตรียมเอาไว้แล้ว “แบรนด์นี้ถือเป็นดาวดวงใหม่ของฮอลลีวู้ด เรามีเรื่องสำหรับ Tetris เอาไว้แล้ว ซึ่งจะทำให้มันมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น” คาซานอฟบอก

คาซานอฟเคยมีประสบการณ์ในการสร้างหนังจากเกมมาก่อนครับ และที่เป็นที่รู้จักก็คือหนังจากเกม Motal Kombat ทั้งสองภาค

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X