ฮวังอินยอบ (Hwang In Youp) เล่าว่า BLACKPINK มีส่วนทำให้เขาได้บทในเรื่อง 'True Beauty’
2024-09-25 11:14:33
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl's Day ได้โพสวิดีโอใหม่บนช่อง YouTube ของเธอ โดยเธอกำลังคุยกับ ฮวังอินยอบ (Hwang In Youp) และ แบฮยอนซอง (Bae Hyeon Seong)
 

ระหว่างคุยกัน ฮเยริ ถามฮวังอินยอบว่า

“เหมือนคุณจะมีแฟนคลับต่างประเทศเยอะมาก คุณเหมือนเจ้าชายเอเชีย! มันเกิดขึ้นได้ยังไง?”

 

ฮวังอินยอบยิ้มเขิน ก่อนจะบอกว่า

“หลายโปรเจคที่ผมแสดงดัดแปลงมาจากเว็บตูน ผมเลยมีแฟนคลับที่ชื่นชอบผมงานออริจินอลอยู่แล้วด้วย ไม่ใช่แค่แฟนคลับซีรีส์อย่างเดียว” 

 

ฮวังอินยอบได้พูดถึงหนึ่งในผลงานของเขาเรื่อง True Beauty ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020 ซึ่งเขาร่วมงานกับ มุนกายอง (Moon Ga-young) และ ชาอึนอู (Cha Eun-woo) วง ASTRO 

“ผมตั้งใจออดิชั่นเรื่อง True Beauty มากๆ ผมผ่านเข้าไปรอบ 3 แล้วคือลุ้นกันมาก และหลังจากนั้น ผมก็คิดว่า ทำไมผมไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย ผมถูกตัดออกไปแล้วหรือเปล่า?”

 

เขาพูดต่อ

“ช่วงนั้น BLACKPINK ปล่อยเพลงใหม่ แล้วผมก็ฟังซ้ำๆ จนมีอยู่คืนหนึ่ง ผมฝันว่าสมาชิกวง BLACKPINK มากดกริ่ง และพอผมเปิดประตู พวกเธอก็ปรบมือและแสดงความยินดี”

 

ฮวังอินยอบเล่าความฝันของเขาต่อ

“พอผมตื่น ต้นสังกัดของผมก็บอกว่าผมผ่านออดิชั่นเรื่อง True Beauty สำหรับผม BLACKPINK จึงเป็นตัวแทนของโชคดีครับ” 

 

ฮวังอินยอบชื่นชม BLACKPINK และบอกว่า

“แม้ว่าผมจะไม่เคยเจอพวกเขา แต่ผมเป็นกำลังใจให้เสมอ เวลาที่ผมกังวลหรือต้องเผชิญหน้ากับเรื่องสำคัญ ผมฟังเพลง 'How You Like That' ซ้ำๆเลยครับ” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X