อดีตคู่รัก"เดมี-แอชตัน"ควงเดินออกจากสนามบิน(ชมคลิป)
2013-09-13 16:45:25
Advertisement
คลิก!!!

"แอชตัน คุชเชอร์" และ "เดมี มัวร์" อดีตคู่รักต่างวัยชื่อดัง โคจรกลับมาเจอกันอีกรอบโดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งคู่พากันเดินออกจากสนามบินพร้อมกันหลังเดินทางไปเข้าร่วมประชุมทางเทคโนโลยี
       
       อดีตคู่แต่งงานสุดหวานที่ยังคงดำเนินการหย่าร้างไม่เสร็จสิ้น ได้เข้าร่วมการประชุมที่ซานโจเซ พร้อมกับเดินทางด้วยเที่ยวบินเดียวกันเพื่อกลับมายังลอสแองเจลิส
       
       โดยการเจอกันครั้งนี้แอชตันวัย 35 ปี และ เดมี วัย 50 ปี ไม่ได้มีทีท่าเป็นศัตรู แต่ยังคงพูดคุยกันปกติ โดยในคลิปสามารถได้ยินเสียงแอชตันบอกกับเดมีประมาณว่า มันน่าจะเวิร์คจริงๆ ก่อนที่บรรดาช่างภาพจะเข้ารุมถ่ายภาพพร้อมกับถ่ายวิดีโอ ทำให้พวกเขาจำต้องยุติบทสนทนาและแยกกันไปคนละทาง และเป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่ยังคงมีไมตรีเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
       
       การพบกันครั้งนี้ของทั้งคู่ นับว่าสร้างความประหลาดใจให้กับสื่อต่างๆอย่างมากทีเดียว หลังจากที่มีประเด็นเรื่องหย่าร้างออกมามากมาย โดยเฉพาะกับเรื่องการเรียกร้องค่าเลี้ยงดูจำนวนมหาศาลของเดมีและการแบ่งสินสมรส
       
       ตามรายงานจาก TMZ ก่อนหน้านี้ระบุว่า เดมี ที่มีทรัพย์สินในแบงค์150 ล้านเหรียญมากกว่าแอชตันอยู่ประมาณ 10 ล้านเหรียญ ต้องการเรียกค่าเลี้ยงดูจากอดีตสามี โดยให้แอชตันช่วยจ่ายค่าปรับปรุงตกแต่งอพาร์ทเมนต์ที่นิวยอร์กใหม่ทั้งหมดด้วย พร้อมกับข่าวที่ว่าเธอเพิ่งได้รับเงินถึง 15 ล้านเหรียญ จากบรูซ วิลลิส อดีตสามีคนแรกซึ่งเก็บตกมาจากการหย่าเมื่อปี 2000 ซึ่งรวมทรัพย์สินที่ได้จากอดีตสามีคนแรกมากถึง 90 ล้านเหรียญเลยทีเดียว
       
       แหล่งข่าวบอกกับทางนิวยอร์กโพสต์ด้วยว่า "แอชตัน และ เดมี ยังหย่ากันไม่สมบูรณ์ และยังไม่มีข้อตกลงที่ต่างฝ่ายต่างเห็นชอบร่วมกัน แม้ว่าพวกเขาต่างแลกเปลี่ยนข้อเสนอมานานนับปีแล้วก็ตาม"
       
       การหย่าขาดกันครั้งนี้ของทั้งคู่ ในเอกสารร้องต่อศาลได้ระบุเหตุผลว่า แตกต่างและเข้ากันไม่ได้ โดยระบุวันแต่งงานคือวันที่ 24 ก.ย. 2005 และวันแยกทางคือวันที่ 17 พ.ย. 2011 ซึ่งเป็นเวลา 2 เดือนหลังจากที่แอชตันโดนแฉว่ามีสัมพันธ์รักข้ามคืนกับซารา ลีล สาวสวยผมบลอนด์ โดยฝ่ายยื่นขอหย่าคือ แอชตัน คุชเชอร์ ที่ยื่นเรื่องไว้เมื่อเดือน ธ.ค. ปี 2012 หนึ่งปีหลังจากที่พวกเขาแยกทางกัน


       
       

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X