หายซ่า!! หนุ่มจีนโดนขึ้นบัญชีดำ 10 ปี เหตุนั่งบนรูปปั้นอนุสรณ์ชัยชนะกองทัพแดง
2015-05-07 18:42:30
Advertisement
คลิก!!!

หายซ่า!! หนุ่มจีนโดนขึ้นบัญชีดำ 10 ปี เหตุนั่งบนรูปปั้นอนุสรณ์ชัยชนะกองทัพแดง

นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวจีนถูกองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งชาติจีนขึ้นบัญชีดำนักท่องเที่ยวพฤติกรรมแย่นาน 10 ปี หลังจากก่อเหตุปีนขึ้นไปนั่งบนรูปปั้นทหารกองทัพแดงในสวนอนุสรณ์ชัยชนะกองทัพแดง ในเมืองอู๋ฉี มณฑลส่านซี เพื่อถ่ายภาพเล่น

นักท่องเที่ยวปีนขึ้นไปนั่งบนรูปปั้นทหารกองทัพแดงเกิดขึ้นระหว่างที่เขาไปเยี่ยมชมสวนสวนอนุสรณ์ชัยชนะกองทัพแดงในวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และภาพอังกล่าวถูกส่งต่ออย่างกว้างขวางในสื่อสังคมออนไลน์จีน      

นับเป็นครั้งที่สองที่ทางการจีนได้ขึ้นบัญชีดำนักท่องเที่ยวพฤติกรรมแย่ หลังจากกรณีแรกซึ่งเป็นกรณีนักท่องเที่ยวจีนก่อเหตุสาดน้ำร้อนและบะหมี่ใส่พนักงานต้อนรับของสายการบินไทยแอร์เอเชียเมื่อปีที่แล้ว       

“บัญชีดำนักท่องเที่ยว” นี้เป็นมาตรการควบคุมความประพฤตินักท่องเที่ยวจีนขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งชาติจีน หลังจากพฤติกรรมไม่เหมาะสมของนักท่องเที่ยวจีนหลายต่อหลายครั้งได้กลายเป็นข่าวดังทั่วโลก สร้างความเสียหายให้แก่ภาพลักษณ์ประเทศจีนอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่ปรากฏชัดเจนว่าเมื่อนักท่องเที่ยวถูกขึ้นบัญชีดำแล้ว จะถูกลงโทษสถานใด

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X