''หลินฟง'' เผ่นหนีนักข่าวแห้วสอยหญิง
2013-01-11 16:16:35
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 
'หลินฟง'' พระเอกหน้ามนอันดับหนึ่งของ ''ทีวีบี'' ฮ่องกง หลังจากเสร็จสรรพจากงานอัดรายการที่สถานีโทรทัศน์แล้ว เวลาก็ยังไม่ดึกมาก ประมาณ 3 ทุ่มกว่าก็ออกไปคลายอารมณ์ที่ร้านอาหารแถวถนนจงหวนตามลำพัง โดยไม่มีแฟนสาว ''อู่เชียนอวี่'' ไปเป็นเพื่อน
 
หลังจากทักทายเพื่อนๆที่อยู่ในร้านแล้ว ''หลินฟง'' ก็เลือกที่นั่ง พร้อมสั่งอาหารมากิน ที่จริงแล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่เจ้าตัวต้องรักษาน้ำหนักอย่างเข้มงวด เนื่องจากกำลังจะมีงานคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนมกราคมนี้  ทว่า ''หลินฟง'' กลับก้มหน้าก้มตากินอาหารมื้อดึกอย่างไม่สนใจใคร มีสาวๆ ในร้านแอบมองกันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ยังกลัวๆกล้าๆ ไม่มีสาวนางใดกล้าเข้ามาหา หลังจากนั่งกินอาหารไปได้พักหนึ่งก็มีสาวผมทองใจถึงจู่โจมขอเป็นฝ่ายบุกเดินเข้าไปเซย์ ''ฮัลโหล'' ทักทายก่อน และดูท่าเคมีจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะเปิดปุ๊บก็ติดปั๊บ ทั้งสองคนออกท่าพูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติซะด้วย แบบไม่แคร์สื่อและคนนั่งรอบข้าง
 
จนกระทั่งเกือบเที่ยงคืน สาวผมทองกลับหันไปคุยกับหนุ่มที่นั่งอีกข้างอย่างเมามัน ทิ้งให้ ''หลินฟง'' เก้ออยู่คนเดียวสักพัก แต่พอดีกับจังหวะที่พระเอกหนุ่ม ''หลินฟง'' เหลือบเห็นนักข่าวที่ซุ่มอยู่ห่างๆ ก็ผลุนผลันลุกออกจากร้านเรียกรถกลับที่พักทันที เป็นอันจบข่าวสำหรับงานนี้ และดูท่าจะไม่มีภาคต่อซะแล้วสำหรับสาวผมทองใจถึงนางนี้
 
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X