หลอกแอ้มเอ็งตายแน่ เพนน์''ขู่''แพททินสัน กล้าจีบแก้วตาดวงใจ
2013-09-30 15:54:38
Advertisement
คลิก!!!
 
ส่อเค้าไม่ใช่แค่ข่าวลือ หลังกำลังเมาท์กันว่า โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกรูปหล่อ กำลังเพียรปลูกต้นรักต้นใหม่กับ ดีแลน เพนน์ ลูกสาวคนสวย 22 ปี ของ ฌอน เพนน์ กับ โรบิน ไรท์ อดีตภรรยา ตั้งแต่ถูกพบว่าไปเที่ยวที่ไนท์คลับแห่งใน ลอสแอนเจลิส ด้วยกัน ขณะที่ล่าสุด มีแหล่งข่าวฝั่ง ฌอน เพนน์ อ้างว่าได้มีการเรียกตัวพระเอกรูปหล่อมาคุย เพื่อบอกกฎเกณฑ์การจีบลูกสาวของตัวเองแล้วเช่นกัน
 
"ไลฟ์ แอนด์ สไตล์" นิตยสารดังเมืองมะกัน ระบุว่าเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา แพททินสัน ออกไปเที่ยวที่ ไวเปอร์ รูม ไนท์คลับดังใน แอลเอ กับ ดีแลน โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์แฉว่าทั้งสองคนอยู่ในห้องวีไอพี "กรีมรูม" โดย พระเอกวัย 27 ปีไม่สนใจดูคอนเสิร์ตของ มิคกี้ อวาลอน อะไรทั้งนั้น เพราะสายตาจับจ้องอยู่กับคู่เดทอย่างเดียว แถมเมาท์กันถึงขั้นว่า ทั้งคู่และหมู่คณะ ยกพลไปเฮฮาต่อที่บ้านของ "อาร์-แพทซ์"  
  ประเด็นที่น่าสนใจนอกเหนือจากพระเอกของเราคือ แพททินสัน ที่อาจอยากมีหวานใจนิสัยดีๆ หลังถูก คริสเท่น สจ๊วร์ต ทำเอาไว้เยอะ สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ดีแลน เป็นลูกสาวของ ฌอน เพนน์ ซึ่งแหล่งข่าวเจ้าหนึ่งอ้างว่ามีการคุยเปิดอก และขีดกฎเกณฑ์ต่างๆ แล้ว โดยเฉพาะเขากลัวว่า แพททินสัน จะไม่ได้ลูกสาวของเขาจริงๆ อาจแค่อยากหาคนมาคลายเหงาหลังอกหัก
รักคุด 
  "ร็อบ กับ ดีแลน เข้ากันได้ดี พวกเขาดูจะสนใจกันและกัน และแน่นอนว่า ดีแลน เองก็น่ารัก แต่ ฌอน ฃได้คุยกับ ร็อบ ไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ เขารู้ดีที่สุดว่าชีวิตหนุ่มสาวเป็นยังไง โดยเฉพาะเมื่อเป็นเรื่องของ นักแสดงหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ และสาวน้อยน่ารัก ฌอน ย้ำกับ ร็อบ ว่าห้ามมาทำล้อเล่นกับลูกสาวของเขาถ้าหากไม่ได้คิดจริงจังด้วย เพราะเขาไม่อยากเห็นลูกสาวเจ็บปวดใจ   
  แม้ยังเร็วไปที่จะตัดสินว่าทั้งสองคนจริงจังกันขนาดไหน แต่เบื้องต้นดูท่าจะไปได้สวย เพราะนอกจากการสวีทที่ ไวเปอร์ รูม ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนแล้ว "อัส วีคลี่" อ้างอีกว่า จากนั้นอีก 2 สัปดาห์ หรือเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมานี่เอง ทั้งสองคนควงกันไปจู๋จี๋ที่ ชาโต มาร์มองต์ และแน่นอนว่า ความหวานละมุนไปทั่ว "เขาดูจะหลงเธอมาก และพวกเขาก็สบายๆ เข้ากันได้ดี" แหล่งข่าวกล่าว "พวกเขาน่าจะเดตกันมาด้ 1-2 เดือนแล้ว เขาหลงเธอมาก"    
  ทั้งนี้ ก่อนจะมีการเปิดตัวว่า แพททินสัน กำลังหลงไหล ดีแลน มีการลือว่าเขาไปปิ๊งสาวนางหนึ่ง เป็นสาวผมสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งในเวลาต่อมาทราบว่าชื่อของเธอคือ ซิดนี่ย์ ลีบส์ ครูฟิตเนส ที่ไปออกกำลังกายด้วยกันบ่อยๆ ที่สถานออกกำลังกายของ ฮาร์ลี่ย์ พาสเตอร์แนค ที่เธอทำงานอยู่ แต่มีการเคลียร์ในเวลาต่อมาว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ "แพททินสัน ไปออกกำลังกับ เลสลี่ย์ 2-3 ครั้งในช่วงที่ ฮาร์ลี่ย์ ไม่อยู่"     
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X