หนุ่มใหญ่ตัดหญ้าผงะ!! เจ้าตูบคาบหัวกะโหลกมนุษย์มาให้ ตร.เร่งหาศพ
2015-04-11 18:21:46
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.อ.เอกพัทธ สิทธิศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพบกะโหลกมนุษย์บริเวณพื้นที่ป่าหญ้ารกร้าง ห่างไกลบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสุขุมวิท 109 บุญฤทธิ์ หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน

 

 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูกะโหลกมนุษย์ ไม่ทราบสัญชาติและเพศ ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ออกค้นหานานกว่า 30 นาที รัศมีกว่า 1 กิโลเมตรโดยรอบ แต่ก็ไม่พบชิ้นส่วนอื่นๆ

 

 สอบสวนนายสว่าง พลทะมัย อายุ 59 ปี อาชีพรับจ้างตัดหญ้า คุณลุงหน้าดำที่เลี้ยงสุนัขจรจัดกว่า 30 ตัว ซึ่งเป็นเจ้าของเจ้ายุ่งเหยิง สุนัขตัวที่คาบหัวกะโหลกปริศนามา เป็นผู้พบหัวกะโหลกมนุษย์เป็นคนแรก ให้การว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้เรียกสุนัขทั้งหมดที่เลี้ยงไว้ ให้มากินอาหาร และสังเกตว่าเจ้ายุ่งเหยิง สุนัขตัวที่เลี้ยงไว้ คาบบางสิ่งออกมาจากป่าบริเวณนั้น ด้วยความสงสัยจึงเดินไปดูพบเป็นหัวกะโหลกมนุษย์ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

 จากการตรวจสอบเบื้องต้นสันนิษฐานว่าหัวกะโหลกมนุษย์ที่พบนั้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 เดือน เพราะหัวกะโหลกดังกล่าวไม่เหลือเศษเนื้อเลย หลักฐานต่างๆ ก็ไม่มี จึงไม่สามารถทราบว่าเป็นใครมาจากไหน

 

 ด้าน ร.ต.อ.เอกพัทธ กล่าวว่า เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบการรับแจ้งความคนหายในพื้นที่สัตหีบ และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างละเอียด ก่อนจะส่งหัวกะโหลกที่พบไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจหาว่ากะโหลกที่พบเป็นใคร หรืออาจเป็นบุคคลที่ถูกลวงมาฆ่าจากพื้นที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งอำพรางคดีในจุดดังกล่าว เนื่องจากอยู่ในพื้นที่ป่าหญ้ารกร้าง ห่างไกลบ้านเรือนประชาชน เบื้องต้นหากผู้ใดสงสัยว่าจะเป็นญาติที่สูญหายไป สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สภ.พลูตาหลง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X