หนุ่มสตาร์ทรถพุ่งชน 7-11 ในปั๊มน้ำมันแม่ ส.ส.ปราจีนฯ
2013-09-13 11:07:55
Advertisement
คลิก!!!

 

หนุ่มสตาร์ทรถพุ่งชน 7-11 ในปั๊มน้ำมันแม่ ส.ส.ปราจีนฯ ผนังและกระจกแตกร้าว สินค้ากระจัดกระจาย

          เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อ 7-11 ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนในเขตเทศบาลเมืองปราจีน อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ชพ-2177 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่กับร้านสะดวกซื้อบริเวณข้างประตูทางเข้า ทำให้ผนังและกระจกแตกร้าว สินค้ากระจัดกระจายเสียหาย โดยทราบชื่อคนขับคือ นายวรวัฒน์ บุญตานนท์ ชาว กทม.

          ส่วนปั๊มน้ำมันสมานจิตเป็นของนางจิตรา ภุมมะกาญจนะ ประธานสภาวัฒนธรรม จ.ปราจีนบุรี มารดานายชยุต ภุมมะกาญจนะ ส.ส.ปราจีนบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายชยุต ก็ได้เดินทางมาดูยังที่เกิดเหตุด้วย

          จากการสอบสวน ทราบว่า หลังจากที่นายวรวัฒน์เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ก็ กลับออกมาขึ้นรถ จากนั้นได้สตาร์ทและรถได้พุ่งปีนฟุตปาธขึ้นมาชนร้าน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ ส่วนค่าเสียหายทางเจ้าของร้าน ยินยอมที่จะตกลงรับการชดใช้จากประกันของรถคันดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X