หญิง กัญญาพัชญ์ โต้ข่าวกิ๊ก เซินเจิ้น พสธร แจงเรื่องกลับบ้านด้วยกัน
2013-10-01 21:50:13
Advertisement
คลิก!!!

'เซินเจิ้น' ควง 'หญิง กัญญาพัชญ์' ปัดกิ๊กนอกจอ ยันแค่พี่น้อง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ying_kanyapatch, zenjern

       เซินเจิ้น พสธร ทรงถาวรทวี ควง หญิง กัญญาพัชญ์ หรือชื่อเดิมคือ หญิง พลอยปภัส แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ผีเข้า ผีออก  ปัดกิ๊กนอกจอ ยันแค่พี่น้อง แจงกลับบ้านด้วยกันแค่ทางผ่าน

       ได้ร่วมงานกันก็มีข่าวกิ๊กกันออกมาเรียกกระแสตลอด ล่าสุด (30 กันยายน 2556) คู่ของ เซินเจิ้น พสธร กับ หญิง กัญญาพัชญ์ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่ากิ๊กกันนอกจอ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ผีเข้า ผีออก ทั้งคู่ก็ควงกันมาชี้แจงถึงเรื่องนี้

       ทั้งนี้ เซินเจิ้น เผยว่า มันก็ไม่มีอะไรครับ ผมก็เข้าฉากกับหญิงซะส่วนใหญ่ มันก็ต้องมีการทำความรู้จักกันให้มากขึ้น เวลาเข้าฉากจะได้ไม่เขิน เรื่องไปรับไปส่งคือมันก็ทางเดียวกัน เส้นทางรถไฟฟ้าเราไปด้วยกันก็สะดวก ไม่มีอะไรครับ ผมเองก็เป็นน้องใหม่ หญิงก็มีประสบการณ์ทางการแสดงมากกว่า ก็มีการสอนอะไรนิดหน่อย

         ทางด้าน หญิง กัญญาพัชญ์ ก็เปิดเผยว่า หญิงเองก็เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ คนก็อาจจะมองว่ากุ๊กกิ๊กกันอะไรแบบนี้หรือเปล่า จริง ๆ หญิงก็คุยกับทุกคน สนิทกับทุกคน เซินเจิ้นเขาก็เป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์

         ถามว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย คือเราก็ยังคิดถึงปัจจุบันมากกว่า เราเองก็ยังเด็กอยู่ ยังเรียนไม่จบ ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาก็เป็นเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X