ส.ส. จอร์แดนทำฉาว ชักปืนยิงเพื่อนสมาชิกกลางสภา
2013-09-13 10:55:12
Advertisement
คลิก!!!

 


            ส.ส. จอร์แดน ชักปืนยิงเพื่อนสมาชิกกลางสภา หลังทะเลาะวิวาทด้วยความขัดแย้งส่วนตัว

            เมื่อ วันที่ 10 กันยายน 2556 เว็บไซต์สกายนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดระทึกขึ้นในที่ประชุมสภาจอร์แดน เมื่อ ส.ส. รายหนึ่งก่อเหตุชักปืนขึ้นมายิงขู่ ส.ส. ฝ่ายตรงข้าม หลังบาดหมางกันเรื่องส่วนตัว แล้วควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ สุดท้ายถูกฟ้องดำเนินคดีฐานพยายามฆ่า

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในที่ประชุมสภาในประเทศจอร์แดน เมื่อ นายทาลัล ชารีฟ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นการส่วนตัวกับนายคูไซ ดมิซี อยู่แล้ว ได้ชักปืนไรเฟิลขึ้นมายิงนายคูไซ ดมิซี กลางสภาอย่างไม่เกรงใจใคร แต่กระสุนพลาดเป้า ดมิซีจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทำให้ดมิซีฟ้องดำเนินคดีนายชารีฟ ข้อหาพยายามฆ่าทันที

            ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ประเด็นดังกล่าวก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก และสร้างความไม่พอใจให้กับซาอัด อัลซรัวร์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยเขาเปิดเผยว่า นี่เป็นอาชญากรรมต่อรัฐสภา ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนเลย ขณะที่ทางด้านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรคนอื่น ๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการกระทำที่ไม่อาจรับได้และน่าอายมาก

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X