สุดยอดเขยไต้หวัน ''หวัง เสี่ยวเฟย'' เชิญชวนชาวจีนเที่ยว
2014-10-10 15:56:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่เป็นวันชาติของพี่จีนเค้า ซึ่งถือเป็นวันหยุดระยะยาวของชาวมังกร ก็คงไม่ต่างอะไรจากบ้านเราสักเท่าไหร่ ที่เมื่อมีวันหยุดเช่นนี้ต่างก็พากันออกท่องเที่ยว สำหรับเศรษฐีหรือผู้ที่กำลังจะเป็นเศรษฐี ต่างก็หลั่งไหลกันออกนอกประเทศ โดยเฉพาะเป็นที่ที่กำลังมาแรงในทางด้านละครอย่างประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง ว่าไปแล้วก็คงไม่ต่างกับบ้านเราสักเท่าไหร่


ในบล็อกส่วนตัวของ "หวัง เสี่ยวเฟย" คุณสามีของ "ต้าเอส" ได้โพสต์ข้อความว่า "ได้ยินมาว่าวันชาติจีนในปีนี้ ชาวจีนแผ่นดินใหญ่แพ็กกระเป๋าเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีกว่า 2 แสนคนภายใน 1 สัปดาห์ จึงอยากจะขอฝากให้ลองมาพิจารณาท่องเที่ยวไต้หวันบ้าง ไต้หวันยินดีต้อนรับ ทั้งอาหารอร่อย วัฒนธรรมคล้ายคลึงกัน แถมพูดจาภาษาเดียวกันด้วย นอกจากนั้นเขายังได้โพสต์รูปอีก 2 รูป เป็นรูปของเพื่อนชาวปักกิ่งที่เดินทางมาเที่ยวไทเป ส่วนอีกรูปหนึ่งเป็นรูปของลูกสาว "เยว่เอ๋อร์" ยิ้มจนตาหยีในอ้อมกอดของคุณแม่ "ต้าเอส" ที่เห็นปุ๊บ ก็รู้ปั๊บว่าเป็นลูกใคร เพราะเค้าโครงใบหน้าเรียกว่าเคาะทั้งพ่อและแม่ออกมาชัดๆ แถมยังรู้สึกว่าสาวน้อย ''เยว่เอ๋อร์'' จะได้รับความสนใจ และเรียกเสียงเมนต์จากชาวเน็ตได้ถล่มทลายมากกว่าป๊ะป๋า "หวัง เสี่ยวเฟย" ซะอีก

 

 

ที่มา  สยามดารา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X