สื่อแฉ''โซอี้ ซัลดาน่า''เร็วทันใจ แต่งงานคู่หมั้นชาวอิตาเลียน
2013-09-13 16:42:32
Advertisement
คลิก!!!
 
คนดังจะทำอะไรเงียบๆ ไม่มีทางแน่นอน ตอนนี้มีรายงานว่า โซอี้ ซัลดาน่า นางเอกหมื่นล้านแต่งงานกับ มาร์โก เปเรโก้ คู่หมั้นหนุ่มสุดหล่อชาวอิตาลี ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ ''อัส วีกลี่'' นิตยสารดังเมืองมะกัน 
 
ต้องยอมรับว่าซัลดาน่าเป็นนักแสดงที่คิวทองพอสมควร แถมยังมีเสน่ห์กับหนุ่มๆ หลายคน โดยเฉพาะกับหนุ่มในวงการบันเทิง นับตั้งแต่ที่เธอแยกทางกับ คีธ บริตตัน ซีอีโอของ ''My Fashion Daase'' ซึ่งอยู่ด้วยกันมานานกว่า 11 ปี ก็คบหาดูใจกับ แบร็ดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มสุดฮอตตั้งแต่ปี 2011-2013 แต่ก็ไปไม่รอด และล่าสุดแอบไปปลูกต้นรักกับหนุ่มอิตาเลียนจนถึงขั้นหมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว
 
แหล่งข่าวที่ไปร่วมงานมงคลสมรสครั้งนี้ ซึ่งแขกส่วนใหญ่เป็นเพื่อนสนิท และญาติพี่น้องเปิดเผยกับ ''อัส วีกลี่'' เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ''มันเป็นงานแต่งงานที่เล็กมากๆ แต่เต็มไปด้วยความโรแมนติก และมีความสวยสดงดงามอย่างมาก''
 
สตาร์สาวที่เกิดในนิวเจอร์ซีย์ ก่อนจะมาเติบโตในมหานครนิวยอร์กพบกับศิลปินหนุ่มวัย 34 ปี เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนที่พวกเขาจุ๊บกันหลังจากที่ซัลดาน่าไปร่วมงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง ''Star Trek Into Darkness'' ในลอสแอนเจลีส อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในยืนยันกับ ''อัส'' คู่ข้าวใหม่ปลามันคู่นี้รู้จักกันมานานแล้ว ขณะที่แหล่งข่าวจากเพื่อนฝูงกล่าวเสริมว่า ทั้งสองคนมีเคมีที่เข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม
 
ความรักครั้งนี้ดูเหมือนจะสมใจดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''The Blood Ties '' อย่างมาก โดยงานนี้แหล่งข่าววงในกล่าวเสริมว่าเธออยากใช้ชีวิตร่วมกับเปเรโก้มากๆ ''โซอี้ตื่นเต้นที่สุดที่จะมีใครสักคนที่เธอสามารถใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขได้''
 
ก่อนหน้านี้ซัลดาน่ายอมรับว่าเธออยากแต่งงาน และเริ่มสร้างครอบครัวในปีหน้า ''ฉันชื่นชอบความวิตกกังวล ความกดดันที่เต็มไปด้วยเสียงเจี๊ยวจ๊าวของเด็กๆ อยู่ในห้อง แต่ฉันอยากมีลูกของตัวเอง ฉันเข้ากันได้ดีทั้งกับการเลี้ยงสัตว์ รวมทั้งการเลี้ยงเด็กด้วย ฉันเข้าใจพวกมัน และก็เข้าใจเด็กๆ พวกมันได้สร้างความรู้สึกที่แสนดีเยี่ยมสำหรับฉัน และเด็กๆ ก็เช่นเดียวกัน การได้ยินเด็กๆ พูดเจี๊ยวจ๊าวมันรู้สึกดีกว่าพวกผู้ใหญ่พูดซะอีก'' 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X