สื่อเกาหลีเผยคิมซูฮยอน และอันโซฮี กำลังออกเดทกัน ด้านต้นสังกัด KeyEast โต้ไม่เป็นความจริง!!
2015-10-19 16:41:51
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีเผยคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และอันโซฮี (Ahn So Hee)

กำลังออกเดทกัน ด้านต้นสังกัด KeyEast โต้ไม่เป็นความจริง!!

 

นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และนักแสดงสาวอันโซฮี (Ahn So Hee) อดีตสมาชิกของวง Wonder Girls ได้รับรายงานข่าวว่าทั้งคู่ได้ออกเดทด้วยกันมากว่า 1 ปีแล้วในตอนนี้

ตามรายงานข่าวระบุว่า พวกเขามักจะมาพบกันที่อพาร์ทเม้นท์ของอันโซฮีในย่านยองซานอยู่บ่อยครั้ง โดยผู้พักอาศัยคนอื่นที่อยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกันนี้อ้างว่า “คิมซูฮยอนและอันโซฮีออกเดทกันมากว่า 1 ปีแล้ว” เสริม “คิมซูฮยอนนั้นจะมาที่นี่อย่างลับๆ เมื่อใดก็ตามที่เขานั้นไม่มีตารางการทำงาน”

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา อันโซฮีก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมกับทางต้นสังกัด KeyEast ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกันกับคิมซูฮยอน โดยทางต้นสังกัดได้กล่าวในเวลานั้นออกมาว่า “อันโซฮีนั้นคิดอย่างหนักเกี่ยวกับสังกัดที่จะให้ดูแลอาชีพด้านการเป็นนักแสดงของเธอ เท่าที่รู้ก็คือ ในตอนที่อันโซฮีนั้นกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อยู่นั้น คิมซูฮยอนก็ได้ทำการแนะนำต้นสังกัดของเขาให้กับเธอครับ"  

ล่าสุด ต้นสังกัด KeyEast ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของทั้งคู่ ด้วยการปฎิเสธออกมาอย่างรวดเร็วในช่วงบ่ายของวันที่ 19 ตุลาคม ไว้ว่า “พวกเราขอยืนยันว่า [คิมซูฮยอนและอันโซฮี] ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงครับ ความจริงก็คือพวกเขาต่างรู้จักกันดี แต่พวกเขาไม่ได้ออกเดทกันครับ”

 

ภาพจาก http://kpopherald.koreaherald.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X