สื่อจีนจับตา ''ฟ่านปิงปิง-หลี่จื่อถิง'' ซุ่มรักนอกจอ
2014-10-10 14:31:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายนที่ผ่านมานั้น เป็นวันคล้ายวันเกิดของนางเอกจีนแผ่นดินใหญ่ที่กำลังแรงในขณะนี้อย่าง "ฟ่านปิงปิง" ที่ปีนี้เธอมีอายุครบ 33 ปีเต็มแล้ว ถึงแม้ว่า "ฟ่านปิงปิง" จะไม่ได้ก้าวเข้าวงการด้วยบทบาทที่โดดเด่น หรือถูกวางตัวในฐานะเบอร์ต้นๆ ก็ตาม แต่ก็ต้องยอมรับหัวใจผู้หญิงคนนี้ที่พยายามจนมีอย่างทุกวันนี้ได้ เพราะตอนนี้ ''ฟ่านปิงปิง'' ไม่ได้เป็นที่รู้จักเฉพาะในแดนมังกรเท่านั้น ชื่อเสียงของเธอนั้นดังระดับอินเตอร์แล้ว

 

ในวันเกิดปีนี้มีบรรดาแฟนคลับพร้อมใจกันอวยพรให้ "ฟ่านปิงปิง" บนโลกโซเชียลกันมากมาย และหนึ่งในคำอวยพรกระบุงโกยนั้น มีคำอวยพรของคนๆ หนึ่งที่น่าจะเป็นสุดยอดกำลังใจให้กับเธอ เค้าก็คือ ''หลี่จื่อถิง'' นักร้องหนุ่มชาวฮ่องกง ลูกครึ่งมาเลเซีย สัญชาติแคนาดา ที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 6 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าทั้งสองแอบคบหาดูใจแบบไม่ออกสื่อกันอยู่ ''หลี่จื่อถิง'' ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดเธอในบล็อกว่า ''อู่เหม่ยเหนียง'' (เป็นชื่อของ ''บูเช็กเทียน'' หรือ ''อู๋เจ๋อเทียน'' สมัยสาวก่อนขึ้นเป็นใหญ่ ซึ่งเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ ''ฟ่านปิงปิง'' ขึ้นแท่นผู้สร้างเอง) สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีแต่ความสุขตลอดไป always and forever'' และหลังจากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง 

 

เจ้าของวันเกิดอย่าง ''ฟ่านปิงปิง'' โพสต์ภาพแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ยังมีโรลม้วนผมอยู่บนหัวฟุบอยู่บนเตียงเหมือนกำลังแต่งตัวอยู่ แต่หน้านั้นสวยเป๊ะเต็มร้อยจำนวน 2 รูป พร้อมด้วยข้อความขอบคุณทุกๆ คำอวยพรที่มีให้เธอ ทำให้เธอมีความสุขและมีกำลังใจในการทำงานต่อไป หลังจากที่ ''ฟ่านปิงปิง'' ได้โพสต์รูปลงไปนั้น ทำให้แฟนคลับยิ่งเข้ามาเมนต์ที่รูปภาพของเธออีกจำนวนมากมาย

ส่วนสื่อต่างๆ ตีความกันว่า ที่ทั้งคู่โชว์หวานตอบโต้กันบนโลกออนไลน์ในครั้งนี้ จะมีความนัยอื่นแอบแฝงหรือไม่นะ??? หรือจะต้องการเปิดตัวความรักของทั้งคู่แล้ว

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X