สาวกห่วง!โทรมจนนมแฟบ ''โจวซิ่วน่า'' ตรอมใจเลิกแฟน
2013-03-22 22:48:38
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากออกมาประกาศสวมคอนเวิร์คทางใครทางมันกับแฟนหนุ่ม "เอวิส (AVIS)" อย่างเป็นทางการ จากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปีย่างเข้าปีที่ 7 แต่แล้วก็ไปไม่รอดไปได้ไม่นานมานี้ นางแบบสุดเซ็กซี่ทรงใหญ่กระชากใจหนุ่ม "โจวซิ่วน่า" ก็มีข่าวคราวเรื่องตรมอกตรมใจกินไม่ได้นอนก็ไม่หลับซูบซีดผ่ายผอมออกมาตลอดๆ
 
และเมื่อล่าสุดที่สาว "โจวซิ่วน่า" แอบบินเงียบกับครอบครัวมาหลบเลียแผลใจไกลถึงริมทะเลเมืองไทย แถมเธอยังได้นำรูปขณะพักผ่อนหัวใจในบ้านเราโพสลง "อินสตาร์แกรม" ด้วย ภาพที่เห็นแทนที่จะทำให้แฟนคลับหายห่วงที่ "โจวซิ่วน่า" ได้มาท่องเที่ยวผ่อนคลาย แต่กลับตรงกันข้ามเพราะภาพนั้นเป็นรูปที่เธอใส่ชุดบิกินีนั่งกอดเข่าหันหลังให้กล่อง โชว์กระดูกสันหลังและกระดูกซี่โครงเรียงซี่อย่างเป็นระเบียบให้แฟนได้นับกันแบบเห็น ๆ จนบรรดาสาวกอดโพสข้อความแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกันอย่างมากมายมหาศาล โดยเฉพาะบรรดาหนุ่ม ๆ ที่ให้ความเป็นมุ่งความเป็นห่วงไปที่ทรงขนาด 34 อีของ "โจวซิ่วน่า" เป็นพิเศษ และทุกคนก็อยากให้ใส่ใจดูสุขภาพของตัวเองให้มากกว่านี้ และไม่อยากให้เธอทำร้ายตัวเองเพราะผู้ชายคนเดียว
 
 
 
ความเป็นห่วงเป็นใยของแฟน ๆ ทำเอานางแบบสาวซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง จนต้องรีบออกมาโพสข้อความตอบแทนน้ำใจแฟน ๆ เป็นการด่วน ซึ่ง "โจวซิ่วน่า" ขอขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับด้วยความจริงใจ ตัวเองก็ทราบดีกว่าผู้หญิงผอมเกินไม่มีน้ำมีนวลก็ไม่สวย ตอนนี้เธอเองก็รู้สึกดีขึ้นมาแล้วไม่ได้เสียอกเสียใจตรมใจแต่ประการใด หรือคิดประชันชีวิตด้วยการอดอาหาร แต่อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้มีงานยุ่งมากจริง ๆ ทั้งงานหนังงานละครและธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย เลยทำให้มีช่วงไม่เจริญอาหารไปบ้าง อันที่จริงแล้วเธอเป็นคนกินเก่งแต่ไม่อ้วนเอง ตบท้ายด้วยการนำภาพตนเองกับขนมมาโพสลงให้แฟน ๆ หายกังวล แล้วตามด้วยข้อความว่า ได้มาท่องเที่ยวพักผ่อนที่เมืองไทยอากาศดีมาก รู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก แถมอาหารการกินก็หลากหลายอร่อยด้วย มาเที่ยวแค่ไม่กี่วันน้ำหนักขึ้นมาตั้ง 2 ปอนด์หรือเกือบกิโลแล้ว ตอนนี้น้ำหนักตัวอยู่ที่ 92 ปอนด์แล้ว หรือประมาณ 41 กิโลกรัมแล้ว
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X